Quảng cáo

'MU sẽ vô địch với Varane, Kane và Sancho'

Thứ ba, 25/05/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã giành ngôi Á quân Ngoại hạng Anh mùa này và họ cần bổ sung những nhân tố để cạnh tranh chức vô địch trong tương lai.

VIDEO: Người hùng 'câu nhà lá vườn' của Tottenham

Trò chuyện cùng các fan hâm mộ trên mạng xã hội Twitter, cựu hậu vệ Gary Neville của Manchester United đã trả lời không ít các câu hỏi liên quan đến đội chủ sân Old Trafford, bao gồm cả công tác chuyển nhượng của CLB.

Và Neville lạc quan rằng bộ ba Raphael Varane, Harry Kane và Jadon Sancho sẽ giúp Man Utd soán ngôi hàng xóm Man City - nhà vô địch vừa đăng quang lần thứ ba dưới thời Pep Guardiola.

Cụ thể một người hâm mộ MU đã hỏi chuyên gia của đài Sky Sports Neville rằng: "Man Utd có thể kết thúc mùa giải tới ở vị trí nào với những bản hơpj đồng phù hợp?"

Manchester United, chuyển nhượng, Varane, Kane, Sancho
Neville trả lời câu hỏi của người hâm mộ. Ảnh: Twitter

Neville trả lời ngắn gọn: "Varane, Kane và Sancho đồng nghĩa với danh hiệu vô địch". Ba cái tên này đều là những mục tiêu mà Manchester United theo đuổi trong thời gian qua, Neville đã khẳng định chiến lược chuyển nhượng của Quỷ Đỏ là đúng đắn.

Ngoại trừ Varane, hai cái tên còn lại mà cựu hậu vệ MU đề cập đều có ảnh hưởng lớn ở CLB mà họ đang khoác áo. Tottenham và Dortmund sẽ không để Kane và Sancho ra đi nếu không nhận được mức phí phù hợp.

Mùa vừa qua, Man Utd đã giành ngôi Á quân Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Solskjaer bị Man City bỏ xa tới 12 điểm trên bảng xếp hạng, điều đó cho thấy Quỷ Đỏ phải cải thiện nhiều hơn để cạnh tranh ngôi vô địch.

Viết tâm thư chia tay Juve, Ronaldo đến MU để nhận lương cao nhất CLB?

MU soạn sẵn ‘bản hợp đồng không thể từ chối’ cho Harry Kane

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United chuyển nhượng Varane Kane Sancho
Xem thêm