Quảng cáo

MU tính gây bất ngờ khi chiêu mộ cầu thủ vô danh

Thứ năm, 16/07/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang để mắt tới một cầu thủ ít tên tuổi, thậm chí anh sẽ là cầu thủ tự do sau khi mùa giải Ngoại hạng Anh kết thúc.

Theo Football Insider, Manchester United đang lên kế hoạch một động thái gây sốc nhằm ký hợp đồng với Jeff Hendrick sau khi cầu thủ này rời khỏi Burnley. Cầu thủ 28 tuổi này có thể được chuyển nhượng tự do sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng của HLV Sean Dyche.

Một nguồn tin nội bộ của MU đã nói với Football Insider rằng câu lạc bộ đang theo dõi tình hình của Hendrick, và có thể thực hiện một động thái để giành chiến thắng trong cuộc đua với các CLB trên toàn châu Âu cho chữ ký của anh. Tuyển thủ Cộng hòa Ireland cũng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ AC Milan và Inter Milan cũng như Newcastle United.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, tin chuyển nhượng, Jeff Hendrick, chuyển nhượng bóng đá

Đây chắc chắn sẽ được coi là một cú sốc lớn nếu Man United ký hợp đồng với một cầu thủ đã có 4 năm qua tại Burnley và 5 năm trước đó tại Derby County. Hai yếu tố chính khiến MU muốn có Hendrick là anh miễn phí và có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trên sân.

Tại Burnley, anh thường được đá cặp với Phil Bardsley hoặc Matt Lowton ở cánh phải, hỗ trợ họ trong công tác phòng thủ, cũng như một phương án tấn công quan trọng của đội bóng. Hendrick có thể chơi ở bất cứ đâu trong hàng tiền vệ, trong vai trò tiền vệ cánh cũng như ở vị trí hậu vệ cánh.

>>> MU đòi 100 triệu bảng sau lời nói của HLV PSG

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Manchester United tin chuyển nhượng Jeff Hendrick chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm