Quảng cáo

'Người thừa' Real có 4 danh hiệu chỉ sau 10 trận và vẫn có thể giành Cúp C1

Thứ tư, 12/08/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã bị loại khỏi Champions League, nhưng vẫn có một cầu thủ thuộc biên chế đội bóng này có thể hướng tới đỉnh cao châu Âu mùa 2019/20.

Alvaro Odriozola đã giành được tới bốn danh hiệu ở hai quốc gia trong mùa giải này, mặc dù mới chỉ chơi tổng cộng 10 trận. Cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn đã nâng cúp Bundesliga và DFB-Pokal (Cúp Quốc gia Đức) với đội bóng xứ Bavaria, cũng như có tên trong danh sách vô địch La Liga Santander và Siêu Cúp Tây Ban Nha cùng Real Madrid.

Nếu Bayern Munich vô địch Champions League, Odriozola sẽ nhận được huy chương thứ năm trong mùa giải này. Trước khi rời Real Madrid, cầu thủ 24 tuổi chỉ chơi một trận ở Champions League với Los Blancos và có một lần được ghi tên vào danh sách thi đấu nhưng bị bỏ lại trên ghế dự bị. Ở Munich, anh hầu như không được thi đấu, nhưng vào thứ Bảy tuần trước, Odriozola đã có trận ra mắt Cúp C1 trong màu áo Bayern trước Chelsea.

Real Madrid, Champions League, Odriozola, Bayern Munich

Cứ trung bình 153 phút, Odriozola lại ẵm một danh hiệu. Tại Bayern Munich, anh đã chơi ba trận Bundesliga, một trận DFB-Pokal với Hoffenheim. Với Real Madrid, anh đã thi đấu bốn trận La Liga gặp Celta Vigo, Osasuna, Granada và Real Mallorca. Dù không chơi trận nào ở Siêu Cúp Tây Ban Nha (đá từ vòng bán kết theo thể thức mới), nhưng việc có tên trong danh sách đăng ký đủ để Odriozola nhận huy chương cùng Real Madrid.

Như vậy, với 10 trận đấu mùa này cùng hai đội bóng lớn Real Madrid và Bayern, Odriozola đã nhận được 4 huy chương cho nhà vô địch, bổ sung chúng cùng với danh hiệu vô địch Club World Cup mùa trước. Bây giờ anh có thể tập trung cho trận tứ kết với Barcelona ở Champions League, mặc dù tương lai của anh tại Real Madrid hay Bayern Munich vẫn chưa rõ ràng.

>>> Huyền thoại Real chơi xấu cực 'bá đạo'

>>> 'Zidane xếp trên Klopp là điều vớ vẩn'

VIDEO: Cầu thủ Real hạnh phúc với chức vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Champions League Odriozola Bayern Munich
Xem thêm