Quảng cáo

Nhận định Lokomotiv vs Bayern: Khó cản đương kim vô địch

Thứ hai, 26/10/2020 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich sẽ đến làm khách của Lokomotiv Moscow lúc 0h55 ngày 27/10 tại vòng bảng Champions League 2020/21.

Nhận định bóng đá Lokomotiv vs Bayern - Vòng bảng Cúp C1 châu Âu

0h55 ngày 27/10, SVĐ Lokomotiv

Lewandowski đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được 10 bàn trong 5 trận đầu tiên của mùa giải Bundesliga với hat-trick vào lưới Eintracht Frankfurt vào thứ Bảy, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu nâng cao thành tích ghi bàn của mình lên con số 35 trong 29 trận đấu trong mootjh năm dương lịch.

Bayern Munich đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0, chỉ bốn ngày sau khi ghi bốn bàn không gỡ trước Atletico Madrid trong trận mở màn bảng A Champions League. Các học trò của HLV Hansi Flick đã ghi 33 bàn sau 8 trận trên mọi đấu trường, có vẻ như họ sẽ tiếp tục hướng tới một cú ăn ba nữa.

Ảnh 1
Ảnh 1

Lokomotiv đã giành được một điểm trong trận đấu mở màn với Red Bull Salzburg - trận đấu mà họ đã dẫn trước hai lần. Đội bóng của Marko Nikoloc đã lọt vào vòng bảng nhờ vị trí thứ hai của họ ở giải Ngoại hạng Nga mùa trước, hiện kém đội dẫn đầu và đối thủ cùng thành phố Spartak sáu điểm trên bảng xếp hạng.

Chân sút chủ lực của Lokomotiv là Fedor Smolov mới chỉ có 3 bàn thắng sau 10 trận đấu, bằng đúng số bàn thắng của Lewandowski sau một giờ thi đấu trước Frankfurt. Trong khi đó tiền vệ công Aleksey Miranchuk đã có cú đúp trước Salzburg.

Đội chủ nhà đang theo đuổi chiến thắng đầu tiên tại Champions League kể từ khi vượt qua Bayer Leverkusen 2-1 vào tháng 9 năm ngoái. Nhưng trước một đối thủ mạnh như Bayern, có lẽ Lokomotiv nên chờ đợi chiến thắng ở trận đấu sau.

Thông tin xung quanh:

  • Kingsley Coman - người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng trước Paris Saint-Germain trong trận chung kết vào tháng 8 - đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở châu Âu mùa này với 2 lần ghi tên mình.
  • Chiến tích ăn ba của Bayern trong mùa hè giúp họ lần thứ sáu đăng quang Cúp C1. Chỉ có Real Madrid (13 lần) và AC Milan (7) là vô địch nhiều hơn họ.
  • Đội bóng của Flick đã lên ngôi Champions League mùa trước với 11 trận toàn thắng cùng 53 bàn thắng ghi được và chỉ để thủng lưới 8 lần.
  • Các hậu vệ của Lokomotiv là Slobodan Rajkovic và Corluka đã lần lượt ra sân ở Bundesliga cho Hamburg và Leverkusen.

Đội hình dự kiến:

Lokomotiv: Guilherme - Zhivoglyadov, Corluka, Murilo, Rybus - Zhemaletdinov, Kulikov, Krychowiak, Miranchuk - Smolov, Eder.

Bayern: Neuer  - Pavard, Süle, Alaba, Hernandez - Kimmich, Goretzka - Müller, Tolisso, Coman - Lewandowski.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21: Juve đấu Barca

Barca mất thêm trụ cột trước cuộc đối đầu Juventus

BẢNG XẾP HẠNG CUP C1

 

UEFA Champions League: Group A TRẬN THẮNG HÒA THUA H.SỐ ĐIỂM

1 Bayern Munich

1 1 0 0 4 3

2 Lokomotiv Moscow

1 0 1 0 0 1

3 Red Bull Salzburg

1 0 1 0 0 1

4 Atletico Madrid

1 0 0 1 -4 0

 

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bayern Cúp C1 Lokomotiv
Xem thêm