Quảng cáo

Nhận định Newcastle vs Man City: Chấn chỉnh trước đại chiến, 2h00 ngày 15/5

Thứ sáu, 14/05/2021 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, giờ là lúc Pep và các học trò hướng tới trận chung kết UEFA Champions League.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Nhận định bóng đá Newcastle vs Man City - Vòng 36 Ngoại hạng Anh 2020/21, SVĐ St James' Park

Manchester City đã đủ điều kiện lên ngôi vô địch Premier League 2020/21 sau khi Man Utd thua Leicester City ở vòng 36. Mục tiêu lớn nhất còn lại của thầy trò Pep Guardiola là chức vô địch Champions League để có một mùa giải trọn vẹn.

Tuy đã vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng Man City vẫn chưa thể yên tâm với những gì họ thể hiện thời gian gần đây. Trong 5 trận gần nhất, tân vương nước Anh để thua trận trước Leeds và Chelsea. Pep đã thua đội bóng của Tuchel 2 lần gần nhất.

Điều này hiển nhiên kéo theo những lo ngại cho trận chung kết Cúp C1 sắp tới. Về mặt phong độ, Chelsea chắc chắn là đội cảm thấy tự tin hơn trước một Man City có những trục trặc nhất định. Vì vậy 3 trận đấu còn lại ở Premier League sẽ là cơ hội để Pep chấn chỉnh lại những thiếu sót.

Đối thủ tiếp theo của Man City là Newcastle, đối thủ đã chắc chắn trụ hạng và không còn mục tiêu phấn đấu. Pep không cần thiết phải cất giữ các trụ cột để dưỡng sức, mà thay vào đó nên tận dụng cơ hội này để thử nghiệm những phương án cho chung kết Champions League.

Nhiều khả năng Man City vẫn sẽ thi đấu nghiêm túc trong phần còn lại của Ngoại hạng Anh. Trong khi đó Newcastle cũng không cần quá thận trọng khi đã chắc chắn có mặt ở Premier League mùa sau. Trận đấu giữa hai đội chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.

Thông tin xung quanh:

  • Pep phát biểu sau trận thua Chelsea ở vòng 35: "Tuchel đã nói cho tôi chiến thuật chung kết Champions League. Giờ tôi biết rồi".
  • Lượt đi, Man City thắng Newcastle với tỷ số 2-0 trên sân Etihad.
  • Schar của Newcastle trở lại đội hình sau án treo giò.

Đội hình dự kiến:

Newcastle: Dubravka; Fernandez, Clark, Dummett; Murphy, Almiron, Shelvey, Longstaff, Ritchie; Wilson, Saint-Maximin.

Man City: Mendy, Azpilicueta, Christensen, Rudiger, James, Gilmour, Kante, Alonso, Ziyech, Pulisic, Werner.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 36

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định bóng đá Newcastle Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm