Quảng cáo

Phản ứng của Mourinho khi hai cầu thủ Tottenham biến mất

Thứ sáu, 11/12/2020 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã bảo vệ Harry Winks và Dele Alli bất chấp việc cặp đôi này đã sớm bước vào đường hầm trong lúc Tottenham đang thi đấu với Antwerp.

Sau khi được thay ra ở phút 55, Harry Winks trở lại phòng thay đồ đội nhà. Trong khi đó, Dele Alli - một cầu thủ dự bị không được sử dụng của Tottenham cũng xuống đường hầm trước khi quay lại vài phút sau đó vào cuối trận đấu.

Cặp đôi này mới chỉ có mặt trong đội hình xuất phát 4 lần trong số 11 trận đấu mùa giải này của Tottenham, nhiều người cho rằng Winks và Alli có hành động thiếu chuyên nghiệp nhưng Mourinho cho biết cả hai đều được ông ủng hộ rời khán đài sớm vào một đêm lạnh giá.

HLV của Tottenham nói: "Tôi đã bảo Winks đi. Tôi đã nói với tất cả các cầu thủ rằng hãy rời sân khi thời tiết lạnh, tôi muốn các cầu thủ vào phòng thay đồ và tắm, vừa ấm vừa an toàn. Tôi đã nói với tất cả họ như vậy, một số thích ở lại dù bị lạnh, và vẫn theo dõi trận đấu từ băng ghế dự bị"

Tottenham, Mourinho, Antwerp, Europa League
Mourinho cho phép các học trò đi tránh rét. Ảnh: Getty

"Winks quyết định đi vào, tôi hài lòng vì tôi chính là người bảo với cậu ấy như vậy", Mourinho giải quyết đồn đoán của giới truyền thông. Tuy nhiên, ông thừa nhận Dele Alli không vui khi phải dự bị, thậm chí là không được vào sân thay người.

HLV người Bồ Đào Nha tiếp tục: "Đừng chạy trốn thực tế, một cầu thủ ngồi dự bị nhận ra sau năm lần thay đổi người nhưng anh ta không phải là một trong số đó, tất nhiên anh ta không cảm thấy hạnh phúc và tôi sẽ không mong đợi anh ta như vậy"

"Nhưng tôi cho rằng, khi các cầu thủ ngồi dự bị hoặc đã rời sân trong thời tiết lạnh giá thế này, họ có thể vào phòng thay đồ và tôi thậm chí còn thích điều đó xảy ra hơn là để họ phải chịu đựng cái lạnh".

Tottenham giành trọn 3 điểm trên sân nhà

Arteta: 'Tottenham đầu bảng còn Arsenal có 44 quả tạt'

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tottenham Mourinho Antwerp Europa League
Xem thêm