Quảng cáo

Phil Jones: 'Tôi không quan tâm Ronaldo là ai'

Thứ bảy, 11/04/2020 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Phil Jones của Manchester United đã kể lại dịp anh khóa chặt Cristiano Ronaldo khi đội bóng của anh đụng độ Real Madrid ở Champions League.

VIDEO: Cristiano Ronaldo và siêu phẩm trước Espanyol

Phil Jones đã tuyên bố rằng anh đã không thực sự quan tâm đến việc phải đối mặt Cristiano Ronaldo khi hai người chạm trán lần đầu tiên trong trận đấu thuộc UEFA Champions League của Manchester United với Real Madrid vào năm 2013.

Chia sẻ với MUTV về cảm xúc của mình lúc đó, Jones nói: "Vâng, đó là Cristiano Ronaldo, anh ấy là một nhân vật mang tính biểu tượng và anh ấy đã làm rất nhiều cho môn thể thao này. Nhưng khi đó tôi còn trẻ và tôi không quan tâm anh ấy là ai và đã là được những gì."

Manchester United, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Champions League

"Tôi chỉ muốn ra sân và chiến thắng một trận bóng đá, không quan trọng là tôi phải đối đầu với ai. Đó là cách tôi nhìn nhận về bóng đá. Tôi không quan tâm trước mặt tôi là ai. Chúng ta đều là con người và đó chỉ là một trận bóng đá."

Hậu vệ người Anh đã thể hiện tốt trong trận đấu đó, cho dù sau 2 lượt trận thì Manchester United đã thất bại trước Real Madrid của Ronaldo. Chân sút người Bồ Đào Nha ghi bàn trong cả 2 lượt trận giúp Real Madrid thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Đó là thời điểm MU vẫn được dẫn dắt bởi Sir Alex. Hiện tại, Jones chỉ là sự lựa chọn thứ 5 cho hàng thủ Quỷ Đỏ, sau Maguire, Lindelof, Bailly, Tuanzebe. Ngay cả khi chơi với sơ đồ 3 hậu vệ, HLV Solskjaer cũng lựa chọn Luke Shaw, thay vì Jones.

>>> Fan MU 'chết cười' vì Phil Jones 'hợp thể' với Fred trận gặp Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Cristiano Ronaldo Real Madrid Champions League
Xem thêm