Quảng cáo

Ronaldo bắt đầu thu dọn hành lý rời Juve?

Thứ hai, 17/05/2021 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã có động thái cho thấy anh sẽ rời Juventus mùa hè này sau một mùa giải không thành công ở cả Serie A và Champions League.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Ngôi sao của Juventus, Cristiano Ronaldo, đã làm dấy lên những đồn đoán chuyển nhượng khi được phát hiện đang chuyển bộ sưu tập xe hơi của anh ra khỏi gara của mình ở Turin. Ronaldo đã được cho là sẽ rời khỏi Juve vào mùa hè này sau một mùa giải đáng thất vọng cùng Bà đầm già.

Được biết, Ronaldo rất yêu bộ sưu tập xe hơi của mình và động thái mới của anh được cho là muốn đưa các siêu xe của mình rời nước Ý trước khi bản thân siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay Juventus và nước Ý.

Tiền đạo 36 tuổi này vẫn đang thể hiện khả năng ghi bàn sung mãn hơn bao giờ hết, ghi 36 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Juventus mùa này.

Ronaldo, Juventus, chuyển nhượng
Ronaldo được cho là đã rời bộ sưu tập xe ra khỏi gara ở Turin. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Juve đã thi đấu kém cỏi ở Serie A và phải đối mặt với viễn cảnh bỏ lỡ suất tham dự Champions League mùa tới. Mặc dù đánh bại nhà vô địch Inter Milan với tỷ số 3-2 vào thứ Bảy, đội bóng của Andrea Pirlo đang xếp thứ năm, kém AC Milan một điểm, khi giải đấu còn một vòng.

Dù vậy, trận hòa của AC Milan trước Cagliari đã thắp sáng phần nào hy vọng dự Champions League cho Juve. Đội bóng của Ronaldo sẽ chỉ phải gặp Bologna ở vòng 38 trong khi Rossoneri sẽ phải làm khách của Atalanta, đội đang xếp thứ 2.

Dù ra đi, Ronaldo cũng vẫn sẽ tự hào khi đã cán mốc bàn thắng thứ 100 trong màu áo Bianconeri. Ở vòng 36, cựu tiền đạo MU ghi bàn thắng giúp Juventus nhân đôi cách biệt ngay trước khi hiệp một khép lại, cân bằng thành tích của đồng đội Dybala.

Ronaldo phản ứng chưa từng có trước quyết định của Pirlo

Người đại diện lên tiếng, rõ khả năng Ronaldo trở lại đội bóng cũ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus chuyển nhượng
Xem thêm