Quảng cáo

Ronaldo nháy mắt, chu môi cực đáng yêu

Thứ ba, 27/08/2019 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau quảng cáo vui nhộn cùng Shopee, Cristiano Ronaldo của Juve vừa trở lại với một loạt biểu cảm cực kỳ dễ thương.

 

VIDEO: Ronaldo kỷ niệm 1 năm tại Juve

Trang thương mại điện tử hàng đầu tại các nước Đông Nam Á và Đài Loan là Shopee gần đây đã bất ngờ tuyên bố hợp tác với siêu sao Cristiano Ronaldo, anh sẽ là đại sứ thương hiệu của hãng này. Sau đoạn quảng cáo hàng triệu view hôm 16/8, Ronaldo đã trở lại cùng Shopee để quảng cáo cho sự kiện vào ngày mai 28/8. Trong clip mới nhất, Ronaldo đã có những biểu cảm cực đáng yêu.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, cr7, quảng cáo Ronaldo, Ronaldo quảng cáo, shopee

Anh liên tục nháy mắt trái, nháy mắt phải và chu môi hôn dành tặng khán giả. Theo nội dung đoạn quảng cáo, ngày mai siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ livestream giao lưu với người hâm mộ và khách hàng của Shopee. Buổi livestream sẽ được thực hiện tại Italy.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, cr7, quảng cáo Ronaldo, Ronaldo quảng cáo, shopee

Siêu sao của Juventus sẽ cùng với Shopee thực hiện một loạt các chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút và kết nối người dùng đến với các sự kiện mua sắm của Shopee bắt đầu từ sự kiện ngày "siêu mua sắm 9/9" tới đây. Và buổi livestream cũng nằm trong chuỗi quảng bá này.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, cr7, quảng cáo Ronaldo, Ronaldo quảng cáo, shopee

Trả lời phỏng vấn báo chí, Cristiano Ronaldo nói:"Tôi tự hào khi là đại sứ thương hiệu của Shopee. Chúng tôi cùng có tham vọng trở thành người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình. Tôi luôn muốn mình chơi bóng tốt hơn cho câu lạc bộ và người hâm mộ. Điều này giống như Shopee luôn đổi mới để mang thêm lợi ích cho người dùng. Tôi rất hào hứng với sự hợp tác này và tôi mong muốn tạo ra nhiều khoảnh khắc đặc biệt hơn nữa cho người hâm mộ của mình cùng với Shopee."

Các quảng cáo của Ronaldo đã nhận được phản ứng thích thú của người hâm mộ, tuy nhiên cũng không ít fan ruột của anh cảm thấy thất vọng và cho rằng siêu tiền đạo vừa làm hỏng hình ảnh nam tính lâu nay anh đã xây dựng. Họ yêu cầu anh tập trung vào bóng đá, cuối tuần qua anh đã im lặng trong trận đấu giữa Juve với Parma.

Author Thethao247.vn Xuân Hạ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Cristiano Ronaldo cr7 quảng cáo Ronaldo Ronaldo quảng cáo shopee Juve Juventus
Xem thêm