Quảng cáo

'Sanchez sẽ rất quan trọng với MU'

Thứ tư, 29/04/2020 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Alexis Sanchez đang được Manchester United cho mượn tại Inter Milan, nhưng anh vẫn chưa tìm lại được phong độ mà người hâm mộ Quỷ Đỏ vẫn luôn trông đợi.

Alexis Sanchez gia nhập Manchester United vào tháng 1 năm 2018 từ Arsenal trong một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Henrikh Mkhitaryan, nhưng anh đã không thể tạo lập một vị trí vững vàng tại Old Trafford. Sanchez chỉ ghi được 3 bàn sau 32 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh trước khi được phép gia nhập Inter theo một hợp đồng cho mượn từ mùa hè năm ngoái.

Alexis Sanchez, Manchester United, Inter Milan, Ngoại hạng Anh

Alexis Sanchez tiếp tục đối mặt với cuộc vật lộn tương tự ở Inter Milan, anh đã mất 3 tháng ngồi ngoài sau ca phẫu thuật mắt cá chân, vậy mà khi có bàn thắng đầu tiên vào lưới Sampdoria thì anh cũng nhận luôn thẻ đỏ trong trận đấu đó. Thế nhưng, cựu HLV ĐT Chile, ông Juan Antonio Pizzi vẫn còn cơ hội tại MU.

Cựu cầu thủ Barca giai đoạn 1996-1998 chia sẻ với The Guardian: "Alexis Sanchez đang có một vị trí hoàn hảo tại Arsenal và đột nhiên anh ấy thay đổi thành phố, huấn luyện viên, đồng đội, người hâm mộ bằng cách gia nhập Manchester United... đôi khi sự thích nghi đó diễn ra nhanh chóng, đôi khi mất nhiều thời gian hơn chúng ta tưởng."

Alexis Sanchez, Manchester United, Inter Milan, Ngoại hạng Anh

"Trong trường hợp của Alexis, tôi nghĩ rằng quá trình đó mất quá nhiều thời gian. Anh ấy dường như không thể kết nối với mọi người và đánh rơi cảm hứng. Hệ quả là trạng thái tâm lý ấy đeo bám Sanchez cả mùa giải."

HLV từng vô địch Copa America 2016 vẫn hy vọng một tương lai tương tươi sáng cho học trò cũ: "Tôi không biết điểm đến nào dành cho anh ấy nhưng tôi nghĩ những trải nghiệm ở Ý, tạm xa bóng đá Anh, có thể tốt cho anh ấy. Tôi chắc chắn rằng nếu anh ấy có thể tìm thấy sự yên tĩnh và phong độ của mình, anh ấy sẽ rất quan trọng với Manchester United."

>>> Công thần MU sợ mất việc vì nghịch bóng bay trước mặt Sir Alex

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Alexis Sanchez Manchester United Inter Milan Ngoại hạng Anh
Xem thêm