Quảng cáo

'Sancho còn chậm hơn cả bà ngoại tôi'

Thứ tư, 27/05/2020 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Dortmund để thua Bayern Munich trong trận đấu quyết định cuộc đua Bundesliga, bản thân Sancho cũng có mà trình diễn kém thuyết phục.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Lewandowski vào lưới Dortmund

Trận đấu đêm qua giữa Dortmund và Bayern Munich dù thuộc giải Bundesliga của Đức nhưng vẫn thu hút lượng lớn người xem ở Anh quan tâm, bởi họ tập trung vào màn trình diễn của Jadon Sancho, ngôi sao xứ sương mù đang thi đấu trong màu áo vàng đen.

Đáng tiếc rằng sau thất bại của Dortmund, Sancho không nhận được sự đánh giá cao từ người hâm mộ quê nhà. Một người viết trên mạng xã hội: "Sancho di chuyển còn chậm hơn bà ngoại tôi". Một vài người khác bổ sung: "Sancho suy giảm thể lực khủng khiếp" hay "đó là lý do anh ta phải ngồi trên ghế dự bị."

Dortmund vs Bayern Munich, Jadon Sancho, Dortmund, Bayern Munich, Bundesliga

Một số CĐV Chelsea và Manchester United thậm chí còn không muốn CLB của mình theo đuổi Sancho nữa. CĐV Will Dubey viết: "Vậy mà hôm trước có người gọi anh ta là người thay thế Hazard cơ đấy". Trong khi đó, Jose bình luận: "Sancho không chuyên nghiệp. Làm thế nào anh ta đánh mất thể trạng chỉ sau hai tháng trong khi những người khác không như vậy? Đây là người Solskjaer muốn ư?"

Cuối cùng Dortmund thua trận 1-0, trước đó cựu tiền vệ của Bayern và tuyển Anh là Owen Hargreaves đặt câu hỏi tại sao Lucien Favre không cho Sancho ra sân ngay từ đầu. Có lẽ những bình luận trên đã giúp anh trả lời những câu hỏi.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Dortmund vs Bayern Munich Jadon Sancho Dortmund Bayern Munich Bundesliga
Xem thêm