Quảng cáo

Sao Barca xác nhận ra đi, Fernandes của MU chào đón

Thứ tư, 23/09/2020 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Nelson Semedo đăng một thông điệp chân thành nhằm cảm ơn những người hâm mộ Barcelona, anh đã nhận được sự ủng hộ từ Bruno Fernandes của Manchester United.

Nelson Semedo, 26 tuổi, gia nhập Barcelona từ Benfica vào mùa hè năm 2017 và kể từ đó đã có 124 lần ra sân trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, anh ấy đã bị chỉ trích vì phong độ gần đây và đã bước vào hai năm cuối cùng của hợp đồng.

Wolves đã quyết định bán hậu vệ người Ireland Matt Doherty, người đã gia nhập Tottenham Hotspur vào đầu mùa hè này và điều đó có nghĩa là đội bóng vùng Midlands cần phải thay thế anh. Semedo, cầu thủ có 14 lần khoác áo tuyển Bồ Đào Nha, đang trên đường đến Wolves.

Manchester United, Chuyển nhượng MU, Barcelona, Bruno Fernandes
Semedo (trái) xác nhận rời Barca. Ảnh: Getty

BBC Sport đã tuyên bố rằng Wolves và Barcelona đã đi đến thống nhất qua các cuộc đàm phán về thương vụ trị giá 30 triệu bảng cho Semedo, người được liên hệ với nhiều đội bóng lớn nhất của Premier League mùa hè này. Mới đây anh đã đăng một thông điệp trên Instagram.

Nội dung thông điệp: "Cảm ơn Barcelona đã cho tôi cơ hội được sống với giấc mơ khoác áo CLB này. Cảm ơn vì đã khiến tôi phát triển với tư cách là một cầu thủ và với tư cách là một con người, đó là ba năm tuyệt vời và tôi sẽ không bao giờ quên điều đó"

Manchester United, Chuyển nhượng MU, Barcelona, Bruno Fernandes
Bình luận của Bruno Fernandes. Ảnh: Chụp màn hình

Tôi cảm ơn các đồng nghiệp, nhân viên, người hâm mộ và tất cả những người đã giúp đỡ tôi từ khi tôi đến đây cho đến ngày hôm nay. Tôi chúc các bạn những điều may mắn nhất trên thế giới. Barca muôn năm".

Bài viết của Semedo đã nhận được phản ứng tích cực từ những đồng đội ở CLB cũng như ĐTQG Bồ Đào Nha. Coutinho bình luận: "Bạn tôi, Chúa phù hộ anh trên con đường mới". Bruno Fernandes của Manchester United viết: "Mãi bên nhau bạn nhé".

Umtiti nói lời chia tay Semedo: "Tôi sẽ nhớ cậu, người anh em". Đồng đội cũ Ivan Rakitic, người đã trở về Sevilla cũng gửi lời chúc: "Cậu thật tuyệt vời, may mắn nhé".

Cựu sao Barca phủ nhận tình bạn thân với Messi

MU chi hơn 25 triệu euro mua người thay tội đồ Lindelof

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Chuyển nhượng MU Barcelona Bruno Fernandes
Xem thêm