Quảng cáo

Sao Chelsea thừa nhận không thắng nổi Sheffield

Thứ hai, 02/09/2019 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Giải thích về trận hòa trước Sheffield, cầu thủ Chelsea cho rằng nguyên nhân mất điểm không phải là do thiếu may mắn.

VIDEO: Phản ứng của Lampard sau pha bỏ lỡ của Kovacic

Chelsea đã vươn lên dẫn trước 2-0 trên sân nhà Stamford Bridge ngay trong hiệp 1, nhưng chừng đó là chưa đủ để CLB này có được 3 điểm trọn vẹn. Bàn thắng đầu hiệp 2 của Callum Robinson cùng pha phản lưới nhà của Kurt Zouma ở phút 89 đã đem lại cho Sheffield trận hòa quý giá.

Ross Barkley tiết lộ rằng sau khi các cầu thủ Chelsea quay trở lại phòng thay đồ, họ đã nhận trách nhiệm về phía mình và cho rằng bản thân đã thi đấu không tốt nên không thể thắng Sheffield.

Chelsea, tin Chelsea, tin tức Chelsea, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Chelsea vs Sheffield, Chelsea Sheffield, kết quả Chelsea vs Sheffield, kết quả Chelsea, kết quả Chelsea Sheffield, Barkley, Ross Barkley, Chelsea Sheffield United

Barkley phát biểu: "Chúng tôi có rất nhiều tài năng trong đội hình, các cầu thủ đều rất tuyệt vời nhưng trận đấu này chúng tôi đã không chơi đúng với đẳng cấp của mình. Chúng tôi đã chơi tệ. Chỉ cần cố gắng và hiện thực hóa nỗ lực, nhưng chúng tôi không tạo ra đủ cơ hội, không thể hạ gục thủ môn đối phương như mong đợi. Chúng tôi hiểu điều đó và các cầu thủ cũng nhận trách nhiệm là đã chơi không đúng thực lực."

Lời thừa nhận của Barkley vô tình ủng hộ cho quan điểm của HLV Chris Wilder của Sheffield về 2 bàn thắng của Tammy Abraham: "Chúng (2 bàn của Abraham) thật lãng xẹt." Thực tế là cả 2 lần lập công của tiền đạo trẻ bên phía Chelsea đều xuất phát từ sai lầm của đối phương. Bàn thứ nhất có công không nhỏ của thủ môn Henderson, và bàn thứ hai đến từ việc cặp trung vệ Egan và O'Connell giẫm chân lên nhau.

Chelsea, tin Chelsea, tin tức Chelsea, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Chelsea vs Sheffield, Chelsea Sheffield, kết quả Chelsea vs Sheffield, kết quả Chelsea, kết quả Chelsea Sheffield, Barkley, Ross Barkley, Chelsea Sheffield United

Chelsea đã thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 3 nhằm đảm bảo cho một chiến thắng, điển hình là cú sút xa của Kovacic ở phút 37 của hiệp 1. The Blues vượt trội so với đối thủ về số lần sút với 13 lần đưa bóng về phía khung thành Sheffield, nhưng chỉ có 2 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng.

Tuy nhiên, chúng ta có thể thông cảm cho Chelsea bởi đây là mùa giải chuyển giao của họ trong bối cảnh bị cấm chuyển nhượng và vị tân HLV còn rất trẻ. Frank Lampard cũng áp dụng chính sách sử dụng các măng non nhằm đem lại lợi ích lâu dài cho The Blues. Chính vì vậy ông rất được lòng các cầu thủ trẻ, bằng chứng là sau trận hòa các học trò đã thay ông thầy nhận hết trách nhiệm về mình.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea tin Chelsea tin tức Chelsea tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh Chelsea vs Sheffield Chelsea Sheffield kết quả Chelsea vs Sheffield kết quả Chelsea kết quả Chelsea Sheffield Barkley Ross Barkley Chelsea Sheffield United
Xem thêm