Quảng cáo

Sao MU bị bố mắng vì sút hỏng penalty

Thứ bảy, 14/11/2020 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes của Manchester United nói rằng anh đã bị bố mình chỉ trích vì bỏ lỡ quả phạt đền trong trận đấu với Newcastle.

Bruno Fernandes đã cho thấy tâm lý thi đấu luôn hướng đến chiến thắng của anh bắt nguồn từ các thành viên trong gia đình, những người luôn thúc đẩy anh trở nên tốt hơn. Tiền vệ của Manchester United tiết lộ rằng bố anh đã rất nghiêm trọng sau khi anh bỏ lỡ một quả phạt đền.

Pha bỏ lỡ penalty trước Newcastle hồi đầu mùa là lần đầu tiên Bruno Fernandes không ghi bàn từ chấm 11m cho Quỷ đỏ. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha cũng là người ghi bàn sau đó khi MU thắng 4-1, nhưng bố anh vẫn tỏ ra không hài lòng. Cựu cầu thủ Sampdoria nói trên Manchester United podcast:

"Một ngày sau trận đấu với Newcastle, bố tôi đã gửi cho tôi một tin nhắn - và ông ấy chưa bao giờ gửi cho tôi một tin nhắn nào, ông ấy luôn gọi cho tôi vào ngày sau trận đấu, luôn luôn là vậy. Tin nhắn đó là: 'Chúc mừng bàn thắng của con, nhưng từ mai bố sẽ phải giải thích cho con nên sút penalty ra sao'"

Manchester United, Bruno Fernandes
Bruno Fernandes sút hỏng phạt đền. Ảnh: Getty

"Lúc ấy tôi nghĩ 'ôi mình mới hỏng một qu phạt đền trong số 11 lần sút và bây giờ ông ấy lại nói với mình về điều đó', bố tôi thậm chí còn chưa bao giờ ghi bàn bằng penalty trong suốt những năm ông ấy còn chơi bóng"

"Nhưng tình huống này giúp tôi cải thiện bởi vì tôi luôn biết rằng tôi luôn có những người đứng sau tôi, những người sẽ luôn  kỳ vọng nhiều hơn và đòi hỏi nhiều hơn từ tôi. Tôi luôn luôn muốn giành chiến thắng".

Bruno Fernandes sau đó cũng tiết lộ rằng anh háo thắng đến mức không thể nhường con gái thắng quá nhiều khi hai người cùng chơi Uno - một trò chơi dạng thẻ bài.

Sancho làm rõ ảnh hưởng của MU lên sự nghiệp của mình

'Ronaldo Mexico' xác nhận đã được MU liên hệ

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Bruno Fernandes
Xem thêm