Quảng cáo

Sao Ngoại hạng Anh bị bắt quả tang xem 'phim đen' khi đang cách ly

Thứ năm, 02/04/2020 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Timm Klose của CLB Norwich khoe đang xem phim lành mạnh trên Netflix nhưng lại vô tình tự bóc mẽ chính mình vì quá bất cẩn.

VIDEO: Demba Ba ghi bàn vào lưới MU đưa Chelsea vào bán kết FA Cup

Giải Ngoại hạng Anh đang nghỉ thi đấu quá dài vì dịch Covid-19, còn Timm Klose cũng trong thời gian cách ly đã không biết làm gì nên sau cùng đành phải thưởng thức những thước phim nóng bỏng trên trang P***hub.

Ngoại hạng Anh, Timm Klose, Norwich

Thế nhưng sẽ chẳng có gì nếu cầu thủ này không tự khoe khoang trên mạng xã hội. Anh đã đăng tải ảnh chụp chiếc laptop đang mở phim lành mạnh của Netflix lên xem, khoe với người hâm mộ trên Instagram. Thông qua bài đăng này, có lẽ Klose muốn nhắn nhủ fan Norwich hãy ở yên trong nhà như mình.

Xui xẻo cho ngôi sao đang khoác áo Norwich, chính xác hơn là do anh quá bất cẩn khi quên tắt tab bên cạnh đi, qua đó để lộ ra đường link của một trang web phim cấp 3 kể trên. Ngay lập tức, Klose trở thành đề tài châm chọc của người hâm mộ.

Ngoại hạng Anh, Timm Klose, Norwich

Một cổ động viên bình luận: "Thôi nào, đó là nhu cầu hoàn toàn bình thường của mỗi người mà, Klose. Cậu đâu cần phải ngại ngùng như vậy, haha".

Trong khi đó, một tài khoản khác cho hay: "Chẳng tội gì mà không xem khi mà nó đang miễn phí. Hãy thoải mái giải trí với thú vui ấy khi mà niềm đam mê bóng đá đang phải tạm hoãn".

Sau sự cố bất chợt này, Timm Klose lập tức xoá dòng trạng thái cùng bức ảnh trên tài khoản Instagram của mình có tới hơn 50.000 người theo dõi.

>>> Ngoại hạng Anh sẽ phát sóng miễn phí khi hết hạn tạm hoãn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Timm Klose Norwich
Xem thêm