Quảng cáo

Sao Real tự tin đấu Barca sau khi thua ở Cúp C1

Thứ năm, 22/10/2020 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã thất bại bất ngờ trước Shakhtar Donetsk ở Champions League, trận thua thứ hai trên sân nhà sau năm ngày.

Nhà vô địch La Liga, Real Madrid sẽ đến Camp Nou làm khách của Barcelona sau khi thất bại 0-1 dưới tay Cadiz, sau đó là trận thua 2-3 trước Shakhtar Donetsk ở vòng bảng Champions League.

Đội bóng của Zinedine Zidane đã bị dẫn trước ba bàn trong hiệp một, trước khi Modric ghi bàn xuất sắc, thắp lên hy vọng về một cuộc lội ngược dòng. Vinicius Junior có thêm một bàn thắng nữa ở phút 59.

Nhưng cầu thủ chạy cánh người Brazil sau đó đã việt vị khi Federico Valverde sút tung lưới Shakhtar ở phút bù giờ, khiến bàn thắng không được công nhận. Hướng về trận đấu tiếp theo với Barcelona, Luka Modric của Real Madrid vẫn thể hiện sự tự tin.

Real Madrid, Barcelona, Cúp C1, Shakhtar Donetsk, Champions League, La Liga
Real Madrid sẽ gặp Barca sau hai trận thua liên tiếp. Ảnh: Getty

Cầu thủ người Croatia nói: "Trận đấu tiếp theo sẽ đến nhanh chóng và không có thời gian để phàn nàn. Đối với trận đấu với Barcelona, chúng tôi phải sát cánh cùng nhau, tin tưởng vào bản thân và phẩm chất của mình. Chúng tôi chưa quên cách chơi bóng"

"El Clasico luôn là một trận đấu khác và chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ".

Về trận thua ở Cúp C1, Modric nói: "Trong hiệp một, chúng tôi không theo kịp đối thủ. Trong hiệp đấu thứ hai, chúng tôi đã cố gắng cải thiện và đã tiến bộ hơn, nhưng điều đó là chưa đủ để hòa hoặc thắng trận đấu"

"Chúng tôi phải cải thiện - điều này là hiển nhiên. Hôm nay chúng tôi thiếu tự tin trong mọi việc chúng tôi đã làm trong hiệp một. Nhưng chúng tôi phải tiếp tục hướng về phía trước".

Shakhtar Donetsk tạo địa chấn kéo sập pháo đài Madrid

Zidane nói gì sau trận thua sốc trên sân nhà?

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Barcelona Cúp C1 Shakhtar Donetsk Champions League La Liga
Xem thêm