Quảng cáo

Sao Sociedad tự tin loại MU nhờ 'thiên tài'

Thứ năm, 18/02/2021 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Số 7 của Real Sociedad tự tin rằng đội bóng của anh có những nhân tố cần thiết để loại Manchester United khỏi Europa League.

Manchester United sẽ phải đối đầu với một trong những đối thủ khó nhằn nhất ở vòng 32 đội Europa League mùa này - Real Sociedad, đội bóng từng được David Moyes dẫn dắt trong quá khứ.

Có thể không được nhắc đến nhiều như Real Madrid hay Barcelona ở Tây Ban Nha, nhưng đã từng có thời điểm của mùa giải này Real Sociedad đứng thứ 2 BXH La Liga, thậm chí là đầu bảng.

Phong độ của họ có phần chững lại kể từ đó nhưng vẫn đứng ở vị trí thứ 5 và đang nỗ lực giành suất dự Champions League, thậm chí là chức vô địch Europa League mùa này.

Sociedad, Manchester United, Europa League
Silva nhiều lần đối đầu MU. Ảnh: Getty

Tiền vệ Portu tự tin phát biểu: "David Silva từng nhiều lần đối đầu với Manchester United ở Old Trafford và anh ấy xác định rằng sẽ quay lại đây để giành chiến thắng".

Cựu tiền vệ Man City được ca ngợi về tài năng: "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thấy và anh ấy là một thiên tài cả về chiến thuật lẫn khi có bóng trong chân".

Ngoài đối thủ quen thuộc David Silva, MU cũng sẽ gặp lại người cũ Adnan Januzaj, Portu tiếp tục: "Adnan rất hào hứng với trận đấu và thực sự hạnh phúc với kết quả bốc thăm".

Trực tiếp Real Sociedad vs MU: Đối thủ khó nhằn

Solskjaer sắp ra mắt cầu thủ fan MU mong đợi

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sociedad Manchester United Europa League
Xem thêm