Quảng cáo

Sir Alex tiết lộ lý do MU không mua trụ cột Liverpool

Thứ bảy, 16/01/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Sir Alex Ferguson giải thích rằng Manchester United đã không ký hợp đồng với Jordan Henderson vì lo ngại về các vấn đề tiềm ẩn trong tương lai.

Henderson gia nhập Liverpool từ Sunderland năm 2011, và bị chỉ trích nặng nề khi bắt đầu sự nghiệp ở Anfield với những màn trình diễn kém thuyết phục.

Tuy nhiên, tiền vệ này đã nỗ lực cải thiện bản thân, trở thành đội trưởng cho đội bóng của Jurgen Klopp và đưa họ đến vinh quang ở cả Ngoại hạng AnhChampions League.

Henderson có thể đã chuyển đến Manchester United nếu như Sir Alex Ferguson không lắng nghe lời khuyên từ độ ngũ y tế của đội bóng. Mới đây HLV huyền thoại của Quỷ Đỏ đã giải thích điều này.

Sir Alex Ferguson, Manchester United, Liverpool, Henderson
Henderson hiện là đội trưởng của Liverpool. Ảnh: Getty

Sir Alex nói: "MU đã sẵn sàng hỏi mua Jordan Henderson tại Sunderland. Tôi đã nói chuyện với Steve Bruce và ông ấy rất thích Henderson"

"Nhưng sau đó bộ phận y tế của chúng tôi nói rằng họ không hài lòng với phong cách chạy của anh ấy - Henderson có thể là kiểu cầu thủ hay gặp chấn thương".

Sir Alex thừa nhận sai lầm của MU khi không mua đội trưởng hiện tại của Liverpool: "Cậu ấy đã chứng minh sự tuyệt vời của mình, chúng tôi đã bỏ lỡ một cầu thủ giỏi".

MU lao đao, nguy cơ mất 5 trụ cột ở trận gặp Liverpool

Chưa đấu MU, Liverpool đã cảm thấy run sợ vì một cầu thủ

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sir Alex Ferguson Manchester United Liverpool Henderson
Xem thêm