Quảng cáo

Solskjaer mất tiền đạo MU hết mùa

Thứ hai, 05/04/2021 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Anthony Martial của Manchester United có thể phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải sau khi bị bong gân đầu gối, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Tiền đạo Anthony Martial của Manchester United đã dính chấn thương trong khi làm nhiệm vụ quốc tế với ĐT Pháp và giờ có thể phải đối mặt với cuộc chạy đua với thời gian hồi phục cho Giải vô địch châu Âu mùa hè này.

Tiền đạo này đã vắng mặt trong đội hình đêm qua của Man Utd trong cuộc tiếp đón Brighton vào Chủ nhật tại Ngoại hạng Anh, vì vậy Edinson Cavani đá chính thay vào vị trí của anh.

Solskjaer nói với MUTV: "Thật không may, anh ấy bị bong gân đầu gối trong trận đấu của Pháp. Mất Anthony trong phần còn lại của mùa giải là điều rất đáng thất vọng, đặc biệt là khi các báo cáo và tín hiệu từ đó cho thấy chấn thương không nghiêm trọng, nhưng nó rất tệ".

Martial, Manchester United, Solskjaer
Martial gặp chấn thương khi rời MU lên tuyển Pháp. Ảnh: Getty

Bên thềm trận đấu với Brighton, Solskjaer nói: "Anh ấy bị bong gân đầu gối và có vẻ như anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần, chắc chắn. Chúng tôi không chắc có thể đưa anh ấy trở lại trước khi mùa giải kết thúc".

Martial đã kiến tạo bàn thắng mở tỷ số cho Pháp ở Vòng loại World Cup hôm Chủ nhật trước Kazhakstan trước khi tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Mbappe. 

Vị trí của Martial trong đội hình của HLV Didier Deschamps cho Euro sẽ bị đe dọa nếu anh không thể chứng minh phong độ và thể lực của mình ở Manchester United trước khi mùa giải kết thúc.

MU hy sinh 'người hạnh phúc', ép West Ham bán Rice

De Gea rời MU khi mùa giải kết thúc

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Martial Manchester United Solskjaer
Xem thêm