Quảng cáo

Thi đấu khởi sắc, Chelsea thưởng cho các cầu thủ trẻ

Thứ ba, 27/08/2019 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ trẻ của Chelsea đã đươc trao cơ hội trong bối cảnh CLB bị cấm chuyển nhượng, đội bóng áo xanh đã có phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn của họ.

 

VIDEO: Cầu thủ Chelsea tập sút volley

Tammy Abraham sẽ được đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị ký vào một bản hợp đồng mới sau giai đoạn khởi đầu mùa giải rất ấn tượng. Tiền đạo của The Blues đã có riêng cho mình một cú đúp vào tối thứ Bảy vừa qua giúp Chelsea giành được chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Frank Lampard đã đặt niềm tin vào chàng trai 21 tuổi, ghi tên anh vào đội hình xuất phát và Abraham đã đáp lại kỳ vọng của người thầy. Màn trình diễn ấn tượng vừa qua khiến Chelsea phải tức tốc trói chân chàng tiền đạo trẻ bằng bản hợp đồng mới. CLB này sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương 50.000 bảng mỗi tuần của Abraham. Sau vài mùa bị đem cho mượn, cuối cùng Tammy Abraham đã được trao cơ hội tại Stamford Bridge.

Chelsea, Abraham, Tammy Abraham, tin Chelsea, tin Ngoại hạng Anh, Chelsea vs Norwich, kết quả Chelsea vs Norwich

Dù hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn 3 năm nhưng Chelsea vẫn muốn ràng buộc tiền đạo người Anh bằng một bản hợp đồng dài hạn và nâng mức lương của anh lên tiệm cận với top các cầu thủ nhận lương cao trong đội bóng. Gần đây một cầu thủ trẻ khác là Mason Mount cũng đã được ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 77.000 bảng mỗi tuần. Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi cũng sẽ được gia hạn hợp đồng.

Abraham có được cơ hội tại Chelsea nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Aston Villa dưới dạng cho mượn mùa trước. Anh đã có 26 lần lập công cho đội bóng áo bã trầu, giúp đội bóng này thăng hạng lên Ngoại hạng Anh. Việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng cũng là một phần nguyên nhân giúp các cầu thủ cây nhà lá vườn được trọng dụng, đây cũng là chính sách mà bản thân Lampard muốn theo đuổi.

Chelsea, Abraham, Tammy Abraham, tin Chelsea, tin Ngoại hạng Anh, Chelsea vs Norwich, kết quả Chelsea vs Norwich

Kể từ khi tiếp quản đội bóng áo xanh, Lampard đã trải qua một giai đoạn khởi động tương đối khó khăn với 3 trận đầu không biết đến mùi chiến thắng, đặc biệt là trận thua 0-4 trước MU trong vòng mở màn giải Ngoại hạng Anh. Riêng với bản thân Abraham, cầu thủ này đã đá hỏng quả luân lưu trong trận tranh Siêu cup châu Âu với Liverpool. Người ta lo ngại Tammy Abraham sẽ bị ảnh hưởng tâm lý, nhưng cầu thủ này đã đáp lại bằng 2 bàn thắng trong trận đấu vừa qua với Norwich, đem lại chiến thắng 3-2 cho đội nhà.

Author Thethao247.vn Xuân Hạ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Abraham Tammy Abraham tin Chelsea tin Ngoại hạng Anh Chelsea vs Norwich kết quả Chelsea vs Norwich
Xem thêm