Quảng cáo

Thủ môn Liverpool buộc phải chia tay người yêu vì bắt kém

Thứ năm, 06/02/2020 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Vận đen vẫn chưa buông tha thủ môn Lloris Karius của Liverpool dù anh đã phải khăn gói sang Thổ Nhĩ Kỳ dưới dạng cho mượn.

VIDEO: Karius được chào đón khi mới đến Besiktas từ Liverpool

Sau sai lầm nghiêm trọng đem về chức vô địch Champions League 2017/2018 cho Real Madrid, thủ môn Lloris Karius đã không còn chỗ đứng tại CLB Liverpool, nhất là khi The Kop đã có thủ thành tài năng Alisson Becker được chiêu mộ từ AS Roma.

Thậm chí, một suất dự bị cũng không được dành cho Karius bởi Liverpool đã có Adrian luôn hoàn thành nhiệm vụ đóng thế cho Alisson, thủ môn đa tài mới đây đã ban phép cho vợ tiền vệ MUSau đó, thủ thành người Đức bị đẩy đến Besiktas dưới dạng cho mượn.

Thế nhưng sau một thời gian lấy lại sự tự tin ở CLB mới, Lloris Karius bắt đầu trở lại với phong độ tệ hại và thường xuyên mắc những sai lầm. Bản thân thủ môn này đã không thể giữ sạch lưới từ cuối tháng 11 đến nay. Thế nên, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang muốn tìm kiếm một giải pháp tốt hơn nhằm giữ sự ổn định nơi khung gỗ.

Liverpool, Lloris Karius, Besiktas, karius trở về liverpool, Ngoại hạng Anh, karius bị người yêu bỏ

Ban huấn luyện Besiktas đang tính đến việc trả lại Karius về Ngoại hạng Anh. Không chỉ bị Liverpool và Besiktas ruồng bỏ, ngay cả người đầu ấp tay gối, má ấp môi kề của Karius cũng bỏ anh mà đi, để anh bơ vơ giữa cuộc sống bấp bênh cùng dòng đời lạc lõng, sự nghiệp thì không biết đi về đâu.

Cô bạn gái Sophia Thomalla chia tay Karius cũng bởi một lý do bất khả kháng, cô không chịu được sự khủng bố từ các fan. Bắt nguồn từ sai lầm của Karius khiến CLB Besiktas thất thủ trước đội bóng hạng Hai Erzurumspor tại Cup quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Các CĐV đội nhà đã tỏ ra phẫn nộ rồi phun sơn lên xe của bạn gái Karius dòng chữ : "Kẻ thua cuộc".

Chẳng thể chịu nổi những lời lẽ miệt thị từ phía người hâm mộ mà địỉnh cao là tin nhắn dọa giết, Sophia đã quyết định chia tay với Karius. Kể từ đó đến nay, chàng thủ môn người Đức cảm thấy chán nản nên đắm mình vào các cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng ở Istanbul.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Lloris Karius Besiktas karius trở về liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm