Quảng cáo

Thủ môn MU gặp tai nạn xe hơi hú vía

Thứ hai, 20/01/2020 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn người Argentina của Manchester United, Sergio Romero, đã làm hỏng chiếc siêu xe Lamborghini của anh gần sân tập của câu lạc bộ ở Carrington.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Manchester United đã xác nhận thủ môn Sergio Romero đã gặp phải một vụ tai nạn xe hơi gần sân tập Carrington của họ. Thật may mắn, câu lạc bộ cũng cho biết thủ môn này không phải chịu bất cứ chấn thương nào dù trải qua vụ tai nạn.

Hình ảnh sau vụ việc cho thấy chiếc Lamborghini trị giá 170.000 bảng của Romero không còn nguyên vẹn chút nào và nằm dưới hàng rào bên đường, hướng về phía cây cối.

Manchester United, Sergio Romero, ngoại hạng anh, romero gặp tai nạn

Romero, 32 tuổi, đã đóng vai trò là thủ môn dự phòng của Man United ở Ngoại hạng Anh mùa này cho David de Gea và vẫn chưa ra sân lần nào tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Tuy nhiên Romero đã chơi trong bốn trận đấu tại Europa League của MU, cùng với ba lần ra sân ở League Cup và trong cuộc đụng độ tại vòng ba FA Cup với Wolves.

Romero đã có mặt trên băng ghế dự bị cho Man Utd khi họ bị đánh bại 2-0 bởi Liverpool đêm Chủ nhật. Anh gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm 2015 dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Sampdoria, ký hợp đồng ba năm tại Old Trafford và đã được gia hạn.

Manchester United, Sergio Romero, ngoại hạng anh, romero gặp tai nạn

Romero bắt đầu mùa giải đầu tiên của mình tại Manchester United với ba trận giữ sạch lưới tại Ngoại hạng Anh trong bối cảnh David de Gea chuẩn bị chuyển đến Real Madrid. Tuy nhiên, cuộc đào tẩu của De Gea đã thất bại và anh đã khẳng định vị trí số 1 của mình.

Romero đã đóng một vai trò quan trọng trong chức vô địch Europa League của Manchester United năm 2017 dưới thời Jose Mourinho. Đến nay, anh vẫn đảm nhiệm vị trí trong khung gỗ của Man Utd tại các giải đấu cup.

>>> CĐV cười ồ vì cầu thủ MU khi đấu Liverpool

>>> Solskjaer báo thêm tin buồn sau trận MU thua Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Sergio Romero ngoại hạng anh
Xem thêm