Quảng cáo

Thua Norwich, Pep chúc mừng Liverpool vô địch

Chủ nhật, 15/09/2019 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Địa chấn xảy ra tại sân Carrow Road, Man City để thua trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Norwich. HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ.

Video: Pha cứu thua không tưởng của Kyle Walker

Liverpool hiện đang xếp trên Man City của Pep với 5 điểm nhiều hơn. The Kop đã toàn thắng cả 5 trận từ đầu mùa trong khi đội chủ sân Etihad bị Tottenham cầm hòa và mới đây là trận thua muối mặt trước Norwich.

HLV của Man City đã có lời chúc mừng bất ngờ dành cho Liverpool và khẳng định thất bại trên sân Carrow Road không làm đội bóng của ông nản chí.

Pep, Pep Guardiola, Kết quả Norwich vs Man City, Kết quả Ngoại hạng Anh, Norwich vs Man City, Man City, Man city norwich, Man City, Ngoại hạng Anh

Pep nói: "Hiện tại là tháng 9, bạn hiểu chứ? Chúc mừng Liverpool, các bạn là những nhà vô địch... Chúng ta đang sống ở tháng 9, các bạn sẽ làm gì? Chúng tôi sẽ tập luyện và trở lại cuộc đua. Chúng tôi đánh rơi 5 điểm. Chúng tôi đã chơi tốt trước Tottenham. Hôm nay, chúng tôi đã biết điều quan trọng mình phải làm là gì."

HLV người Tây Ban Nha cũng chúc mừng đội vừa giành chiến thắng: "Chúc mừng Norwich, bàn thắng thứ nhất đến từ tình huống cố định và bàn thứ 2 là một pha phản công mang đặc trưng của họ. Chúng tôi phải học hỏi từ thất bại này và tiếp tục làm việc. Những đường chuyền của chúng tôi không hề tệ. Chúng tôi tạo ra các cơ hội nhưng hôm nay lại không thể hiện thực hóa chúng. Chúng tôi không có sự quyết đoán trong vòng cấm như thường lệ. Trong bóng đá thì không tránh khỏi những sai lầm."

Thất bại của Man City có trách nhiệm rất lớn của cặp trung vệ John Stones và Nicolas Otamendi, cả hai đã phạm sai lầm trong 2 bàn thua đầu tiên.

Pep, Pep Guardiola, Kết quả Norwich vs Man City, Kết quả Ngoại hạng Anh, Norwich vs Man City, Man City, Man city norwich, Man City, Ngoại hạng Anh

Như thường lệ, Man City dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Những diễn biến đầu trận chủ yếu diễn ra bên phần sân của Norwich. Tuy nhiên, Norwich phòng ngự rất tốt và triển khai phản công mạch lạc, thậm chí có lúc họ chủ động cầm bóng.

Và bất ngờ đã đến ở phút 19 với bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. McLean là người lập công bằng pha đánh đầu về phía góc gần. Sau bàn thua, các cầu thủ Man City vẫn bình tĩnh triển khai bóng, nhưng bất ngờ thứ 2 đã đến ở phút 29, Cantwell ghi bàn sau pha phản công chớp nhoáng, 2-0 cho Norwich.

Dù Man City đã có những bàn thắng của Aguero và Rodri nhưng bàn thắng đầu hiệp 2 của Pukki đã kết liễu hy vọng có điểm của đội khách trong trận đấu này.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Pep Guardiola Kết quả Norwich vs Man City Kết quả Ngoại hạng Anh Norwich vs Man City Man City Man city norwich Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm