Quảng cáo

Thua tan nát, Klopp vẫn yêu cầu Liverpool giữ phong cách

Thứ tư, 18/12/2019 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool vừa phải nhận thất bại 5-0 trước Aston Villa ở tứ kết Cup Liên đoàn Anh với lý do không thể ra sân với đội hình mạnh nhất.

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của hậu vệ Liverpool

Khi các cầu thủ trụ cột và HLV trưởng Jurgen Klopp đều lên đường sang Qatar dự FIFA Club World Cup, đội U21 Liverpool được dẫn dắt bởi HLV Neil Critchley đã phải nhận thất bại nặng nề 0-5 tại cúp Liên đoàn Anh.

Giữa giờ nghỉ, ban huấn luyện của đội trẻ Liverpool tại Anh đã nhận được chỉ thị từ HLV Jurgen Klopp từ Qatar. Ông Neil Critchley cho hay: "Khi hiệp 1 trận đấu kết thúc, chúng tôi đã nhận được tin nhắn được gửi tới từ HLV Klopp. Thông điệp của ông ấy mang nội dung khích lệ tinh thần toàn đội. HLV Klopp kêu gọi mọi người hãy dũng cảm chiến đấu và cố gắng chơi với đúng phong cách vốn có của mình".

Aston Villa vs Liverpool, aston villa đấu với liverpool, kết quả Aston Villa vs Liverpool, Cup liên đoàn Anh, jurgen klopp, Liverpool, Aston Villa

Aston Villa sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 14. Từ quả đá phạt bên cánh phải, Conor Hourihane tung cú sút thẳng, hạ gục thủ môn Kelleher. Chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà nhân đôi cách biệt bằng pha phản lưới của Boyes. Trước khi hiệp một kết thúc, Kodja lập cú đúp để giúp Aston Villa tạo khoảng cách 4 bàn. Sang hiệp 2, đội chủ nhà chơi thong dong và có thêm 1 bàn thắng nữa.

Tuy vắng mặt ở Villa Park, HLV Jurgen Klopp vẫn không quên gửi lời động viên đến các cầu thủ trẻ của The Kop.

Aston Villa vs Liverpool, aston villa đấu với liverpool, kết quả Aston Villa vs Liverpool, Cup liên đoàn Anh, jurgen klopp, Liverpool, Aston Villa

HLV đội trẻ Liverpool tiếp tục tiết lộ: "HLV Klopp cùng các thành viên đội 1 của Liverpool đã xem chúng tôi chơi bóng qua tivi. Tôi chắc chắn rằng ông ấy rất tự hào về cái cách mà các cầu thủ của tôi đã thể hiện. Tôi nghĩ mình đã rất may mắn khi được trải qua một buổi tối thật đặc biệt. Các CĐV Liverpool thật tuyệt vời. Cái cách mà họ ủng hộ chúng tôi đã chứng tỏ Liverpool là đội bóng vĩ đại đến thế nào."

Lúc 0h30 ngày 19/12, đội một Liverpool sẽ ra quân tại FIFA Club World Cup 2019 ở vòng bán kết. Đối thủ của thầy trò HLV Juergen Klopp là Monterrey, nhà vô địch khu vực CONCACAF.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Aston Villa vs Liverpool aston villa đấu với liverpool kết quả Aston Villa vs Liverpool Cup liên đoàn Anh jurgen klopp Liverpool Aston Villa
Xem thêm