Quảng cáo

Tottenham bị đánh giá là đội bóng tệ nhất Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 06/02/2021 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Arsenal, Paul Merson đã coi Tottenham, đội vừa thua Chelsea, Brighton và Liverpool là đội không đáng xem nhất ở Ngoại hạng Anh.

Đội bóng của Jose Mourinho đang trải qua một giai đoạn khó khăn sau khi hứng chịu 3 thất bại trước Chelsea, Brighton và Liverpool. Mặc dù dẫn đầu Premier League trong giai đoạn đầu mùa giải, nhưng hiện tại họ đang đứng thứ 8 và kém đội đầu bảng Man City 14 điểm.

Mourinho biến Spurs của ông thành đội bóng có tư tưởng phòng ngự trong suốt các trận đấu, bảo vệ khung thành để tận dụng sai lầm của đối thủ trong các đợt phản công, nhưng Paul Merson nói rằng điều đó đã khiến họ trở thành một đội bóng đáng xấu hổ.

Huyền thoại của Arsenal nói: "Một số người hâm mộ Tottenham sẽ thấy điều này, trong khi một số khác có thể nghĩ rằng tôi đang nói lời cay nghiệt, nhưng vào lúc này Tottenham là đội bóng tệ nhất khi xem Ngoại hạng Anh"

Ngoại hạng Anh, Tottenham, Mourinho
Mourinho biến Tottenham thành đội bóng phòng ngự. Ảnh: Getty

"Sheffield United đang xếp cuối bảng xếp hạng và chỉ thắng được hai trận, nhưng họ đã đến Manchester vào tuần trước và không phòng ngự như Tottenham đã làm trên sân nhà, và Sheffield United không có những tài năng mà Spurs sở hữu".

Paul Merson tiếp tục so sánh Tottenham với một đội bóng nhược tiểu khác: "Fulham không có cầu thủ tài năng nhưng ít nhất họ đã cố gắng giành điểm trước Leicester. Trong trận đấu hôm thứ Năm, Mourinho đã đẩy nỗi xấu hổ lên mức cao nhất"

"Tôi đã ngồi và xem trận đấu đó, và tôi không thể tin được những gì mình xem. Carlos Vinicius thật tội nghiệp trên hàng công, anh ấy phải đứng cách xa các cầu thủ khác 25 mét để chờ đợi bóng đến và mở cuộc phản công".

3 lý do khiến Mourinho sắp mất việc ở Tottenham

Tuchel lo lắng sau khi Chelsea thắng Tottenham

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Tottenham Mourinho
Xem thêm