Quảng cáo

Varane thật lòng muốn đến MU

Thứ năm, 15/07/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United muốn có sự phục vụ của Raphael Varane từ Real Madrid nhằm cung cấp cho Harry Maguire một đối tác đáng tin cậy.

Manchester United đã chốt được một thỏa thuận trị giá 72,9 triệu bảng với Borussia Dortmund cho Jadon Sancho vào mùa hè này và hiện họ đã chuyển sự chú ý đến việc mang về một trung vệ mới làm đối tác cho Harry Maguire.

Raphael Varane - người hết hợp đồng với Madrid vào mùa hè tới - từ lâu đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Man Utd. Có thông tin cho rằng hậu vệ người Pháp đang 'lợi dụng' sự quan tâm của MU để đòi tăng lương.

Tuy nhiên chương trình phát thanh El Transistor của Tây Ban Nha trên đài Onda Cero khẳng định việc Varane xem xét chuyển đến Old Trafford là hoàn toàn nghiêm túc, đồng thời những người đại diện của anh đang đàm phán mới MU và đạt nhiều kết quả tích cực.

Ban lãnh đạo của Manchester United đã cảnh giác trong việc theo đuổi một thỏa thuận cho nhà vô địch World Cup 2018, tránh trường hợp với Sergio Ramos lặp lại. Kỳ chuyển nhượng hè 2015, cựu đội trưởng của Real Madrid được cho là đã lợi dụng sự quan tâm của Quỷ Đỏ để đòi hỏi một hợp đồng béo bở tại sân Santiago Bernabeu.

Nhưng El Transitor khẳng định Varane đã loại trừ khả năng ký hợp đồng mới với Real Madrid, thay vào đó anh muốn có một thử thách mới tại Ngoại hạng Anh.

Man Utd vẫn còn nhiều việc phải làm để đạt được thỏa thuận chính thức, Quỷ Đỏ sẽ gửi lời đề nghị đầu tiên của họ trong những ngày tới, Real được cho là sẵn sàng bán trung vệ người Pháp với giá khoảng 40 triệu bảng.

Tiến đến thỏa thuận, MU phá kỉ lục đội bóng

MU gia hạn với ‘Roberto Carlos mới’?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Varane Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm