Quảng cáo

Vardy vượt mặt Ronaldo tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 30/09/2019 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Bầy Cáo Leicester vừa nuốt chửng Chích chòe Newcastle với tỷ số 5-0, không chỉ thế tiền đạo Jamie Vardy còn có niềm vui riêng khi vượt qua thành tích của Ronaldo.

Jamie Vardy xứng đáng trở thành một tượng đài tại Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Anh là nhân tố chính của Leicester City trong mùa giải kỳ diệu 2015/2016 sau khi Bầy Cáo làm chấn động thế giới bằng chức vô địch Premier League.

Trong suốt chiến dịch thần thánh ấy, Vardy cũng đã thiết lập kỷ lục cho riêng mình khi là cầu thủ đầu tiên ghi được bàn thắng trong 11 trận liên tiếp, bỏ lại thành tích của huyền thoại MU Ruud van Nistelrooy ở phía sau. Kết quả là anh đã được tuyển Anh triệu tập.

vardy, ronaldo, cristiano ronaldo, mu, man utd, tin mu, man united, ngoại hạng anh, leicester, leicester vs newcastle

Kể từ đó mặc dù Leicester không còn chạm được những đỉnh cao như thế nữa, nhưng Vardy vẫn tiếp tục ghi bàn với một tần suất ổn định. Riêng mùa giải này anh đã có 5 bàn sau 7 trận. Tính đến nay, Vardy đã có tổng cộng 85 bàn tại Ngoại hạng Anh, nghĩa là anh đã vượt qua 1 huyền thoại khác của MU là Ronaldo (84 bàn tại Premier League).

Đó là một thành tích không hề tồi đối với một tiền đạo xuất thân từ giải Hạng 5 Anh cách đây 7 năm. Cristiano Ronaldo đã mất 196 trận đấu tại Anh để ghi được 84 bàn trong màu áo MU, trong khi Vardy chỉ mất 183 lần ra sân để có 85 bàn, nhiều hơn Ronaldo 1 bàn.

vardy, ronaldo, cristiano ronaldo, mu, man utd, tin mu, man united, ngoại hạng anh, leicester, leicester vs newcastle

Dĩ nhiên Ronaldo mất nhiều thời gian bởi anh chơi bên hành lang cánh, khi đó siêu sao người Bồ Đào Nha cũng trẻ hơn Vardy. Nhưng quả thực không thể phủ nhận sự thật rằng Vardy đã vượt qua thành tích ghi bàn của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh, và anh ấy chắc chắn chưa dừng lại ở đây.

Trên thực tế, những bàn thắng của anh có thể truyền cảm hứng cho Leicester thành công ở mùa giải này. Chiến thắng 5-0 của The Foxes trước Newcastle vào cuối tuần qua đồng nghĩa họ vươn lên đứng thứ ba trên BXH, chỉ kém Manchester City hai điểm và kém Liverpool 7 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vardy ronaldo cristiano ronaldo mu man utd tin mu man united ngoại hạng anh leicester leicester vs newcastle
Xem thêm