Quảng cáo

Zidane tiết lộ 'mã di truyền' của Real để thách thức Barca

Thứ năm, 21/05/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cùng các học trò ở Real Madrid trở lại sân tập, Zidane hy vọng sẽ có cuộc đua danh hiệu 'ra trò' với Barcelona.

VIDEO: Bàn thắng kinh điển của Bale vào lưới Barca

Zinedine Zidane quyết tâm kết thúc mùa giải với danh hiệu vô địch La Liga sau khi Real Madrid trở lại tập luyện trong tuần này. Huấn luyện viên trưởng của đội bóng hoàng gia đã chỉ đạo các buổi tập tại trung tâm Valdebebas trong tuần này, với các cầu thủ có thể tiếp tục tập luyện theo nhóm với số lượng nhỏ.

La Liga mùa giải 2019/20, bị đình chỉ từ tháng 3 do đại dịch COVID-19, được hy vọng có thể kết thúc theo đúng kế hoạch từ tháng tới, sau khi chủ tịch Javier Tebas ấn định ngày tái khởi động là 12 tháng 6. Real Madrid đang bị đối thủ Barcelona bỏ cách 2 điểm trên BXH, nhưng Zidane quyết tâm thách thức đại kình địch.

Real Madrid, La Liga, Zidane, Barcelona, Barca

Qua kênh Real Madrid TV, Zidane khẳng định chiến thắng nằm trong mã di truyền của CLB: "Chúng tôi còn 11 trận chưa đấu và cả đội sẽ chuẩn bị kỹ để kết thúc mùa giải một cách tốt nhất. Xét cho cùng, điều quan trọng nhất là cống hiến hết mình và giành danh hiệu. Hướng đến chiến thắng là DNA của CLB và chúng tôi ở đây để làm điều đó."

HLV của Real Madrid nói về các buổi tập: "Tuần vừa qua, chúng tôi đã trở nên tốt hơn khi có thể tập luyện theo các nhóm nhỏ. Chúng tôi rất vui khi được trở lại tập luyện. Chúng tôi đang lên kế hoạch để các HLV và các cầu thủ làm việc với nhau nhằm sớm trở lại trạng thái sẵn sàng nhất."

>>> Real Madrid đón 2 'họng pháo' trước ngày La Liga trở lại

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid La Liga Zidane Barcelona Barca
Xem thêm