Quảng cáo

Báo Bỉ khen ngợi màn thể hiện của Công Phượng

Thứ tư, 12/02/2020 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Voetbal Belgie của Bỉ đã khen ngợi màn thể hiện của Công Phượng sau khi ghi bàn cho TP. HCM tại AFC Cup 2020.

VIDEO: Công Phượng đánh đầu tinh tế gỡ hoà cho TPHCM. Nguồn: FOX Sports

Chiều ngày 11/2, CLB TP.HCM đã có trận ra quân tại AFC Cup 2020 với chuyến làm khách trên sân của CLB Yangon United. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng phải rất vất vả đoàn quân của HLV Chung Hae Seong mới giành được 1 điểm ở trận đấu này.

Điều mà khán giả Việt Nam rất quan tâm ở trận đấu này đó là sự thể hiện của Công Phượng sau khi trở lại Việt Nam thi đấu. Tiền đạo xứ Nghệ đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng, cũng như trực tiếp ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 để mang về 1 điểm quý giá cho TP.HCM.

Bao bi khen cong phuong

Chứng kiến màn trình diễn của Công Phượng tại AFC Cup 2020, Tờ Voetbal Belgie của Bỉ đã dành nhiều lời khen cho cựu tiền đạo của Sint Truiden. Tờ báo này mở đầu bài viết với tiêu đề: "Messi Việt Nam đã ghi bàn trở lại.

Công Phượng là một cầu thủ rất nổi tiếng ở Việt Nam. Sau quãng thời gian không thành công tại Sint Truiden, tiền đạo này đã trở về Việt Nam để thi đấu cho CLB TP.HCM. Hành trình mới của Công Phượng đã khởi đầu khá suôn sẻ với bàn thắng đầu tiên tại AFC Cup 2020".

Với pha lâp công ở trận đấu với Yangon United, Công Phượng đã giải tỏa cơn khát bàn thắng của mình sau 387 ngày tịt ngòi. Đây có thể sẽ đánh dấu sự trở lại của một trong những tài năng được kỳ vọng nhất của bóng đá Việt Nam thời gian qua.

Cong Phuong ghi ban

Bên cạnh đó, việc Công Phượng có thể lấy lại được phong độ sẽ giúp rất nhiều cho HLV Park Hang Seo. Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang thiếu những tiền đạo đẳng cấp như thời điểm hiện tại, Công Phượng vẫn là một trong những nhân tố mà chiến lược gia người Hàn Quốc đặt rất nhiều kỳ vọng.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Công Phượng Yangon United 2-2 TP. HCM Báo Bỉ CLB TP. HCM
Xem thêm