Quảng cáo

Campuchia xuất hiện thần đồng 15 tuổi thi đấu tại Tây Ban Nha

Thứ ba, 21/04/2020 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Loic Chan, cầu thủ trẻ 15 tuổi đang khiến người hâm mộ bóng đá Campuchia phát sốt vì sắp có cơ hội thi đấu tại Tây Ban Nha.

Video: Tài năng 15 tuổi gốc Campuchia - Loic Chan

Thời gian gần đây, bóng đá Campuchia đang phát sốt với tài năng của cầu thủ trẻ 15 tuổi có tên là Loic Chan. Được biết, cầu thủ này mang trong mình 2 dòng máu khi có bố là người Campuchia, mẹ người Pháp và hiện đang sinh sống tại thành phố Toulouse.

Loic Chan có niềm đam mê với trái bóng từ nhỏ. 5 tuổi anh đã được bố cho tiếp xúc và làm quen với trái bóng. Nhận thấy được tài năng của con trai mình, ông Maurice Chan đã quyết định cho Loic Chan theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp khi cho anh gia nhập đội U15 của CLB Balma.


Thi đấu tại giải trẻ của Pháp, Loic Chan đã để lại rất nhiều ấn tượng khi thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công. Với kỹ thuật tốt, khả năng đi bóng lắt léo, xử lý tình huống thông minh, dứt điểm nhạy bén, Loic Chan đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên.

Được biết, mới đây, cầu thủ mang trong mình dòng máu Campuchia đã được thử việc tại CLB Mallorca. Đây là một trong những lò đào tạo cầu thủ trẻ tốt nhất của Tây Ban Nha. Nơi đây đã từng sản sinh ra những tài năng của bóng đá Thế giới như Marco Asensio, Pablo Mari,....

Tài năng của Loic Chan khiến cho người hâm mộ đánh giá cầu thủ này sẽ là tương lai của bóng đá Campuchia. Không ít ý kiến kêu gọi Liên đoàn bóng đá Campuchia nhanh chóng mời gọi tài năng này trở về đầu quân cho tuyển bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, gia đình cầu thủ này bỏ ngỏ khả năng anh có muốn về cống hiến cho bóng đá Campuchia hay không.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
thần đồng 15 tuổi Campuchia LĐBĐ Campuchia Loic Chan
Xem thêm