Quảng cáo

Cao thủ Muay Thái san bằng kỷ lục thế giới của Lý Tiểu Long

Thứ hai, 20/04/2020 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Một trong bảy kỷ lục Guinness của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long mới đây đã được san bằng bởi một cao thủ Vịnh Xuân quyền ở Trung Quốc.

Video: Cao thủ Muay Thái san bằng kỷ lục thế giới của Lý Tiểu Long

Dù đã qua đời từ rất lâu, nhưng huyền thoại Trung Quốc - Lý Tiểu Long vẫn để lại rất nhiều di sản cho võ thuật Thế giới. Hiện ông đang nắm giữ tới 7 kỷ lục Guinness về võ thuật mà chưa ai có thể phá được. Tuy nhiên, một trong số những kỷ lục của Lý Tiểu Long mới đây đã được san bằng.

Ky luc the gioi cua ly tieu long bi san bang

Theo thông tin được tờ Sina đăng tải gần đây, Hoàng Hải Cương, võ sĩ Muay Thái người Trung Quốc, đã tái hiện được siêu phẩm "1 giây tung ra 9 cú đấm" của Lý Tiểu Long. Được biết đây là người đầu tiên trên Thế giới có thể san bằng được kỷ lục của huyền thoại võ thuật Trung Quốc.

Trang báo này chia sẻ: "Hoàng Hải Cương sở hữu tốc độ đòn đấm đáng kinh ngạc, lên tới 9 cú đấm/giây. Kỹ thuật này dĩ nhiên được thực hiện bằng cả hai tay, giống theo phong cách Vịnh Xuân của Lý Tiểu Long".

Hoàng Hải Cương sinh ngày 11/6/1985 tại Giang Tây, anh từng theo học Tán thủ, sau đó theo nghiệp Muay Thái và trở thành nhà vô địch nổi tiếng tại Trung Quốc. Võ sĩ 35 tuổi từng thượng đài 118 trận, trong đó thắng 95 trận, và từng 7 lần vô địch Muay thế giới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lý Tiểu Long Kỷ lục thế giới của Lý Tiểu Long Cao thủ muay Thái Vịnh Xuân Quyền
Xem thêm