Quảng cáo

Cựu HLV Indonesia: 'Việt Nam rất khó bị đánh bại'

Thứ bảy, 23/05/2020 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV của Indonesia - Luis Milla mới đây đã chia sẻ rằng Việt Nam là một trong những đội bóng khó bị đánh bại nhất của khu vực Đông Nam Á.

VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

Chia sẻ với kênh thể thao BangBes trên Youtube, HLV Luis Milla đã chỉ ra những đội bóng mà ông ngại đối mặt khi còn làm việc tại Indonesia:

"Việt Nam và Thái Lan là những đội bóng rất khó bị đánh bại tại khu vực Đông Nam Á. Họ rất mạnh và thi đấu cũng rất bài bản.

HLV Luis Milla so doi mat voi Viet Nam

Ở giải đầu tiên của tôi cùng U23 Indonesia (SEA Games 2017), chúng tôi đã thật sự hoảng loạn khi cùng bảng với hai đối thủ khó chịu và có phần mạnh hơn mình. Tuy nhiên thật may mắn, chúng tôi đã có được 1 điểm trước cả Việt Nam lẫn Thái Lan".

HLV Luis Milla đã có gần 2 năm làm việc và dẫn dắt ĐT Indonesia, cũng như U23 Indonesia tham dự các giải đấu lớn nhỏ trong khu vực, cũng như châu lục. Ông rất am hiểu bóng đá của Đông Nam Á nên những nhận xét của cựu cầu thủ của Real Madrid là vô cùng khách quan.

Indonesia đã nhiều lần phải đón nhận thất bại trước Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-1. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến họ sa thải HLV Simon McMenemy.

Được biết, sau khi LĐBĐ Indonesia sa thải HLV Simon McMenemy sau chuỗi thành tích bết bát tại vòng loại World Cup 2022, HLV Luis Milla là một trong những ứng cử viên nặng ký để ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng xứ vạn đảo. Tuy nhiên, những khúc mắc về vấn đề lương bổng đã khiến ông không có cơ hội quay trở lại với bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam cựu HLV Indonesia Luis Milla vòng loại World Cup 2022
Xem thêm