Quảng cáo

Đặng Văn Lâm nhận tin không vui tại Muangthong United

Thứ tư, 03/06/2020 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt với 6 thủ môn khác cho vị trí gác đền tại Muangthong United.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Sau nhiều ngày phải cách ly xã hội vì COVID-19, ngày 1/6 vừa qua các đội bóng tại Thái Lan đã chính thức quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho những vòng đấu tiếp theo của Thái League sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

Muangthong United là một trong những câu lạc bộ tập trung sớm nhất tại Thái Lan. Đặng Văn Lâm và đồng đội có mặt đầy đủ tại SVĐ SCG để tập luyện dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên trưởng Alexandre Gama.


Trong đó, thủ môn của ĐT Việt Nam được phân tập dưới sự quản lý của HLV Marcos. Đáng chú ý, trong những buổi tập gần đây của Muangthong United, có tới 6 thủ môn cùng tập luyện cùng lúc. Trong đó nổi bật nhất vẫn là Đặng Văn Lâm và thủ thành Somporn Yos.

Số còn lại đều là những thủ môn được đôn lên từ đội trẻ để có cơ hội thể hiện, cũng như tạo ra sự cạnh tranh cho vị trí gác đền của Muangthong United.

Dù đang có những tin đồn Đặng Văn Lâm sẽ rời khỏi Muangthong United thời gian tới, nhưng anh vẫn cho thấy thái độ chuyên nghiệp trong mỗi buổi tập cùng các đồng đội. Thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam luôn giữ được sự tập trung và hoàn thành rất tốt giáo án mà huấn luyện viên đưa ra. Điều này giúp anh ghi điểm trong mắt ban huấn luyện đội bóng.

Với những dấu hiệu tích cực thời gian gần đây, Thái League đang đứng trước cơ hội trở lại sớm hơn dự kiến. Điều này sẽ giúp cho Đặng Văn Lâm có thêm nhiều cơ hội để tập luyện và thi đấu trước khi quay trở lại phục vụ ĐT Việt Nam trong những giải đấu quan trọng sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thái League
Xem thêm