Quảng cáo

GĐKT Nam Định lên án hành động của Than Quảng Ninh

Thứ bảy, 25/07/2020 18:54 PM (GMT+7)
A A+

GĐKT CLB Nam Định - Nguyễn Văn Sỹ cho rằng hàng động của Than Quảng Ninh và Hải Phòng đang làm ảnh hưởng tới sự công bằng của V-League 2020.

Như những thông tin đã đưa trước đó, sau chiến thắng 2-0 trước SLNA, ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã ngay lập tức thông báo chia tay 3 cầu thủ trụ cột là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan. Những cầu thủ này sẽ tới thi đấu cho Hải Phòng trong phần còn lại của V-League 2020.

Quyết định này của ban lãnh đạo đội bóng đất mỏ khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Than Quảng Ninh đang nằm trong top 3 của V-League 2020 và có cơ hội để cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, với hành động này gần như đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã từ bỏ giấc mơ giành cúp tại V-League 2020.

Trong khi đó, với việc được viện trợ 3 cầu thủ vô cùng chất lượng, cửa trụ hạng của Hải Phòng bỗng dưng trở nên vô cùng sáng sủa. Xét về mặt lực lượng, đội bóng đất cảng đang mạnh hơn khá nhiều so với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Quảng Nam và Nam Định.

Chính vì vậy mà quyết định của Than Quảng Ninh đã bị phản đối dữ dội từ CLB Nam Định. Ông Nguyễn Văn Sỹ cho rằng việc làm này của Quảng Ninh và Hải Phòng khiến cho V-League 2020 thiếu đi sự công bằng:

"Quảng Ninh giờ coi như chắc suất top 8 rồi nên là cứ vô tư đẩy quân đi giúp đỡ đội khác, mình phải chấp nhận thôi. Nói chung chơi thế không đẹp, mất công làm bóng đá bao năm xong làm thế khác gì tự mình đạp vào lưng mình" - GĐKT Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ với Zing.


Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Sỹ cũng đánh giá rằng chưa chắc Hải Phòng đã mạnh lên với những sự bổ sung này:

"Giờ CLB Hải Phòng mạnh đến đâu tôi chả quan tâm, nhưng cái gì cũng có 2 mặt. Mấy cầu thủ mới về còn phải hòa nhập với các cầu thủ cũ, rồi sau đó là lối chơi của HLV, nói chung nhiều vấn đề lắm".

Hiện tại Hải Phòng đang đứng áp chót trên BXH với 10 điểm sau 11 vòng đấu. Nam Định xếp ngay trên nhưng chỉ hơn về chỉ số phụ. Trong khi Quảng Nam đứng cuối với 2 điểm ít hơn. Cuộc đua trụ hạng của V-League 2020 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và quyết liệt.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 SLNA (Nguồn: Next media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mạc Hồng Quân tới Hải Phòng Nam Định Than Quảng Ninh chia tay 3 trụ cột V-League 2020
Xem thêm