Quảng cáo

HAGL vs Quảng Nam: Ba điểm chào mừng Anh Đức

Thứ sáu, 17/07/2020 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Việc được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đội bóng đứng cuổi bảng - Quảng Nam, một chiến thắng là điều mà HAGL hướng tới ở cuộc đối đầu tại vòng 10 V-League 2020.

Nhận định HAGL vs Quảng Nam | Thời gian: 17h ngày 17/7 | SVĐ Pleiku

HAGL vẫn thể hiện phong độ thất thường tại V-League 2020. Đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon thiếu đi sự ổn định cần có của một đội bóng đang chạy đua đường dài.

Họ có thể thi đấu thăng hoa, quật ngã mọi ông lớn khi thi đấu trên SVĐ Pleiku, nhưng cũng có thể thua những đội bóng ở phía cuối BXH một cách dễ dàng khi phải làm khách.

Đã không ít lần đội bóng phố núi có được lợi thế từ sớm dù thi đấu trên sân khách, nhưng họ không thể bảo toàn và để mất điểm một cách đáng tiếc.

Điển hình như chuyến làm khách trên SVĐ Gò Đậu ở vòng đấu trước. Chính phong độ phập phù trên sân khách khiến cho HAGL chưa thể bay cao ở mùa giải năm nay.

nhan dinh hagl vs quang nam

Trở lại SVĐ Pleiku để tiếp đón Quảng Nam, đây là cơ hội không thể nào tốt hơn để Tuấn Anh và đồng đội giành trọn vẹn 3 điểm và cải thiện vị trí trên BXH V-League 2020

Trước trận đấu này, người hâm mộ đội bóng phố núi đón nhận tin vui khi tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã chính thức gia nhập HAGL trong phần còn lại của mùa bóng.

Với việc bổ sung cựu tiền đạo ĐT Việt Nam, HLV Lee Tae Hoon sẽ có thêm sự lựa chọn cho hàng công của đội bóng phố núi, đặc biệt trong bối cảnh Chevaughn Walsh đang cho thấy sự vô duyên trong thời gian qua.

Một chiến thắng trước Quảng Nam sẽ là món quà chào mừng ý nghĩa nhất mà các cầu thủ HAGL dành tặng Anh Đức vào thời điểm này.

Về phía đội khách, ngay khi lên nắm quyền HLV Đào Quang Hùng đã giúp Quảng Nam có chiến thắng đầu tay khi đánh bại SLNA trên sân nhà.

Tuy nhiên, thất bại trong trận chung kết ngược trước Nam Định đã khiến họ vẫn ngụp lặn ở vị trí đội sổ trên BXH.

nhan dinh hagl vs quang nam

Phong độ kém cỏi của đội bóng đất Quảng bắt nguồn từ việc các trụ cột như Hà Minh Tuấn hay Huy Hùng không có phong độ tốt nhất vì những chấn thương khác nhau. Trong khi đó những ngoại binh như Ibou Kebe, Pinto chưa thể gồng gánh cả một tập thể rệu rã trên vai.

Với Quảng Nam vào thời điểm này là mỗi trận đấu đều là một trận chung kết. Họ phải nỗ lực hết mình để ít nhất không phải thua trận. Mỗi điểm số vào lúc này đều rất quý giá với thầy trò HLV Đào Quang Hùng.

Tại V-League 2019, Quảng Nam đã từng đánh bại HAGL ngay trên SVĐ Pleiku. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, với phong độ của 2 đội, rất khó để đội bóng đất Quảng tái lập lại được thành tích này.

Highlights Becamex Bình Dương vs HAGL - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định HAGL vs Quảng Nam HAGL vs Quảng Nam HAGL Anh Đức V-league 2020
Xem thêm