Quảng cáo

Hai ngôi sao của bóng đá Việt Nam hội ngộ ở trời Âu

Thứ bảy, 21/12/2019 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hai cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu của Việt Nam đã có dịp hội ngộ tại Hà Lan.

VIDEO: Khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu lần đầu được ra sân trên đất Hà Lan (Nguồn: Roelof de Vries)

Trên trang cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ hình ảnh đặc biệt khi anh cùng với Công Phượng đứng chung trong một khung hình. Được biết, tiền đạo đang thi đấu tại Bỉ đã đi xuyên qua biên giới để hội ngộ với người đàn em ở ĐT Việt Nam nhân dịp lễ giáng sinh sắp đến.

Tranh thủ phút giây rảnh rỗi khi không phải tập luyện cùng đội bóng, Công Phượng đã từ Bỉ sang Hà Lan thăm Đoàn Văn Hậu, cũng như chúc mừng hậu vệ của ĐT Việt Nam đã có những phút thi đấu đầu tiên trong màu áo CLB SC Heerenveen, tại cúp Hà Lan cách đây ít ngày. Tại Hà Lan hai cầu thủ đã đi ăn tối cùng nhau và chia sẻ về cuộc sống khi thi đấu tại châu Âu.

Hiện tại hoàn cảnh của Văn Hậu và Công Phượng ở CLB là hoàn toàn trái ngược nhau. Sau quãng thời gian đầu chủ yếu chỉ thi đấu cho đội trẻ, Đoàn Văn Hậu đang dần chiếm được lòng tin của BHL CLB SC Heerenveen. Giữa tuần vừa qua, anh đã được ra sân lần đầu tiên ở đội một và khả năng sẽ được thi đấu nhiều hơn sau kỳ nghỉ Đông của bóng đá châu Âu.


Trong khi đó, Công Phượng đang trải qua giai đoạn khó khăn ở Sint Truiden khi không nhận được sự tin tưởng của BHL đội bóng này. Tiền đạo của Việt Nam thường xuyên không có tên trong danh sách thi đấu và tương lai của anh ở Sint Truiden đang là một dấu hỏi rất lớn. Mới đây, đã có những thông tin CLB TP. Hồ Chí Minh đang muốn mua lại hợp đồng của Công Phượng để "giải cứu" tiền đạo này.

Hy vọng cuộc gặp mặt ở trời Âu sẽ tiếp thêm sự tự tin cho hai ngôi sao của Việt Nam trước quãng thời gian khó khăn sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đoàn Văn Hậu Công Phượng SC heerenveen STVV ĐT Việt Nam
Xem thêm