Quảng cáo

Hậu vệ Thái Lan thể hiện đẳng cấp tại Nhật Bản

Thứ năm, 12/03/2020 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Tại vòng 1 của J-Leauge, hậu vệ Thái Lan - Theerathon đã đạt được chỉ số mà bất cứ cầu thủ phòng ngự nào cũng mong muốn.

VIDEO: Cú đúp kiến tạo của Chanathip Songkrasin trong ngày ra quân J-League 2020
(Nguồn: J-League)

Tại vòng 1 của J-League, dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng ĐKVĐ Yokohama Marinos vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước Gamba Osaka.

Ở trận đấu này, hậu vệ Theerathon Bunmathan tiếp tục được tin dùng trong đội hình chính thức của Yokohama Marinos. Dù đội nhà phải nhận thất bại, nhưng cầu thủ người Thái Lan đã thi đấu rất ấn tượng và đạt được chỉ số có thể coi là hoàn hảo với một hậu vệ cánh.

Hau ve Thai Lan dat chi so khung

Cụ thể, theo trang chủ của J-League 1, ở cuộc đối đầu với Gamba Osaka, Theerathon Bunmathan đã tung ra tổng cộng 83 đường chuyền, tỷ lệ chính xác lên tới 84%. Bên cạnh đó, hậu vệ của Thái Lan còn thực hiện 2 pha tắc bóng và đều thành công, đạt tỷ lệ 100%. Với thành tích khủng đạt được, Theerathon được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu ở vòng 1 của J-League 1.

Những con số này tiếp tục cho thấy sự ổn định cũng như tài năng của hậu vệ số 1 Thái Lan. Ở mùa giải trước, chính phong độ ấn tượng của Theerathon Bunmathan đã đóng góp một phần không nhỏ vào chức vô địch của Yokohama Marinos. Chính vì vậy mà đầu mùa giải này, đội bóng của Nhật Bản đã bỏ ra 1 triệu USD để mua đứt Theerathon từ Muangthong United.

Hiện tại, giải VĐQG Nhật Bản đang tạm hoãn vì COVID-19. Theerathon Bunmathan vẫn sẽ tiếp tục ở lại đất nước mặt trời mọc để tập luyện và duy trì thể lực trước khi giải đấu trở lại vào tháng 4. Ở vòng đấu tiếp theo Yokohama Marinos sẽ tới làm khách trên sân của Nagoya Grampus vào ngày 4/4 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Theerathon Bunmathan J-League 1 hậu vệ Thái Lan Yokohama Marinos
Xem thêm