Quảng cáo

HLV Park dành sự quan tâm đặc biệt cho Tuấn Anh

Thứ sáu, 22/05/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ đích thân tới "xem giò" Tuấn Anh và các đồng đội tại HAGL ở trận đấu với Nam Định trong khuôn khổ cúp Quốc gia 2020.

VIDEO: Tuấn Anh lập siêu phẩm, báo tin vui cho thầy Park (nguồn: HAGL, Next Sports)

Sau quãng thời gian nghỉ tương đối dài vì COVID-19, bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại vào ngày 23/5. Trận đấu mở màn cho sự trở lại này sẽ là cuộc đối đầu giữa Nam Định và HAGL tại cúp Quốc gia 2020.

Đây được coi là trận cầu tâm điểm của vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo chắc chắn không thể bỏ lỡ cuộc đọ sức này. Được biết, chiến lược gia người Hàn Quốc và các cộng sự tại ĐT Việt Nam là Lee Young Jin, Park Sung Gyun và Lưu Danh Minh sẽ có mặt tại SVĐ Thiên Trường để theo dõi trực tiếp trận đấu.

HLV park quan tam dac biet toi Tuan Anh

Đây không phải là một điều quá bất ngờ khi trong đội hình của 2 đội đang có những gương mặt đáng chú ý của ĐT Việt Nam, đặc biệt là phía đội bóng phố núi.

Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ rất quan tâm tới màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn đánh giá được chính xác nhất phong độ của Pirlo phố núi sau quãng nghỉ dài vừa qua.

Ngoài ra còn có Vũ Văn Thanh, hậu vệ của HAGL được cho là sự thay thế xứng đáng nhất cho Trọng Hoàng ở trận đấu với Malaysia sắp tới. Cùng với đó là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, một nhân tố quan trọng trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Được biết, màn so tài tại SVĐ Thiên Trường cũng là trận đấu duy nhất trong khuôn khổ Vòng loại Cúp QG 2020 mà HLV Park Hang Seo dự khán, các trận đấu còn lại được vị chiến lược gia người Hàn Quốc giao cho các trợ lý của mình đến theo dõi.

Trận đấu giữa Nam Đinh vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 23/5 trên SVĐ Thiên Trường.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park hang Seo ĐT Việt Nam Nam Định vs HAGL HAGL Nguyễn Tuấn Anh
Xem thêm