Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Đã tới lúc ĐT Việt Nam cần thay đổi'

Thứ tư, 08/04/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Không lãng phí thời gian nghỉ đại dịch COVID-19, HLV Park Hang Seo và cộng sự trong BHL vẫn đang miệt mài tìm các phương án để làm mới ĐT Việt Nam.

VIDEO: Một ngày làm việc giữa thời điểm dịch bệnh của HLV Park Hang Seo (Nguồn: VTV)

Đại dịch COVID-19 bùng phát khiến cho mọi hoạt động của bóng đá Việt Nam bị đóng băng. Điều này làm kế hoạch chuẩn bị và tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

Dù vậy, HLV Park Hang Seo và đội ngũ ban huấn luyện vẫn làm việc tích cực với mong muốn tìm ra những phương án giúp ĐT Việt Nam thay đổi trong thời gian sắp tới để khiến các đối thủ phải bất ngờ. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ:

“Sau hai năm thành công đã đến lúc đội tuyển Việt Nam cần phải có sự thay đổi để thích ứng với tình hình mới, khi mà các đối thủ đều đã quá hiểu lối chơi của đội tuyển. Tuy vậy, sự thay đổi nào cũng cần phải có thời gian, không thể một sớm một chiều là có được hiệu quả.

HLV Park Hang Seo thay doi chien thuat ĐT Viet Nam

Hiện nay, tôi cùng ban huấn luyện liên tục thảo luận, tìm ra những chi tiết dù là nhỏ để cải thiện chiến thuật đã có cũng như chuẩn bị những chiến thuật mới. Nhưng chiến thuật phải phù hợp với những cầu thủ mà chúng ta có. Cầu thủ cũng phải thích ứng được với chiến thuật mới và sự thay đổi phải giúp họ nâng tầm.

Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để có điều đó. Chúng tôi cũng đang cố gắng để xây dựng các hệ thống chiến thuật khác nhau nhằm giúp đội tuyển có những phương án sẵn sàng trước các đối thủ khác nhau".

Trong năm 2020, ĐT Việt Nam có 2 giải đấu quan trọng là AFF Cup và vòng loại World Cup 2022. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo là những "gương mặt" đã quá quen thuộc như Malaysia, Thái Lan, Indonesia,.... Chính vì vậy việc thay đổi, làm mới ĐT Việt Nam vào lúc này là rất cần thiết, khi phần nào đó chiến thuật của HLV Park Hang Seo đã bị đối thủ bắt bài.

Hiện tại đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm sau 5 trận đã đấu và đang có cơ hội rất lớn để tiến vào vòng loại cuối cùng. Chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn sẽ phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng để đạt được mục tiêu này.

Xem thêm: HLV Park Hang Seo chỉ ra thiếu hụt nghiêm trọng của ĐTVN

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo Việt Nam vs Malaysia Vòng loại World Cup 2022 VFF ĐT Việt Nam AFF Cup 2020
Xem thêm