Quảng cáo

HLV Park Hang Seo mang tin vui tới NHM ở TP. Hồ Chí Minh

Thứ ba, 31/12/2019 12:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đang đề xuất VFF cho ĐT Việt Nam tham dự một giải đấu chính thức tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 2020.


VIDEO: Hình ảnh NHM Việt Nam ăn mừng chức vô địch SEA Games 30

Vào sáng nay, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong và HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp thân mật để động viên các cầu thủ và BHL của U23 Việt Nam trước khi tham dự VCK U23 Châu Á 2020.

Tại buổi trò chuyện, ông Nguyễn Thành Phong cảm ơn những đóng góp của ông Park với bóng đá Việt Nam thời gian qua, đặc biệt là khi đưa đội tuyển U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 2019 tại Philippines sau 60 năm chờ đợi. Bên cạnh đó, ông Phong chúc ông Park và đội tuyển U23 Việt Nam sẽ thi đấu thành công ở VCK U23 châu Á 2020.

HLV park hang seo va chu tich ubnd tp.hcm

Đáp lại tấm chân tình của Chủ tịch UBND TP.HCM, HLV Park Hang Seo khiêm tốn khi cho rằng đóng góp của mình cho bóng đá Việt Nam chưa thực sự lớn. Thành công trong thời gian qua tới từ thế hệ cầu thủ chất lượng, ban huấn luyện tốt và sự ủng hộ nhiệt tình của chính phủ và người dân Việt Nam.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ ông rất tiếc khi ĐT Việt Nam chưa thể thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả tại TP. Hồ Chí Minh trong năm vừa qua. Chính vì vậy, sang năm 2020, chiến lược gia người Hàn Quốc rất hy vọng ĐT Việt Nam hoặc U23 Việt Nam sẽ có một giải đấu chính thức ở thành phố này. HLV Park Hang Seo chia sẻ:

"Tôi biết sự hâm mộ của người dân TP.HCM và rất muốn đưa đội tuyển Việt Nam hay U23 Việt Nam thi đấu một giải đấu chính thức tại đây. Tuy nhiên, khi tôi trình bày mong muốn đó với LĐBĐVN (VFF) thì họ nói sân Thống Nhất có sức chứa nhỏ không đáp ứng được. Nhưng tôi vẫn hi vọng, sang năm 2020, đội tuyển Việt Nam hay U23 Việt Nam sẽ có dịp thi đấu tại TP.HCM để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ tại đây".

U23 Việt Nam

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ của U23 Việt Nam đang tập luyện tại SVĐ Thống Nhất để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Theo dự kiến chiều 1/1/2020, toàn đội sẽ di chuyển sang Thái Lan để có những bước chuẩn bị cuối cùng cho giải đấu sắp tới.

Tại VCK U23 châu Á 2020, Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với UAE, Jordan và Triều Tiên. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là vượt qua vòng bảng và giành vé tới Olympic Tokyo 2020. Trận ra quân của U23 Việt Nam sẽ là cuộc đọ sức với U23 UAE vào ngày 10/1 tới đây.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Park Hang Seo U23 Việt Nam ĐT Việt Nam VCK U23 châu Á
Xem thêm