Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: 'Công Phượng nguy hiểm hơn Anh Đức rất nhiều'

Thứ hai, 20/07/2020 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - ông Phạm Minh Đức đã có những đánh giá về bản hợp đồng mới của HAGL với tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Thời gian vừa qua, cả V-League đã bất ngờ khi HAGL bất ngờ công bố bản hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Anh Đức. Theo đó, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu thi đấu cho HAGL ở vòng 11 của V-League 2020 và kéo dài tới hết mùa giải.

Việc bổ sung Anh Đức vào thời điểm này là một quyết định hết sức đúng đắn của ban lãnh đạo đội bóng phố núi. Những vòng đấu vừa qua, trung phong của HAGL là Chevaughn Walsh đang quá vô duyên khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Anh Duc gia nhap HAGL

HLV Lee Tae Hoon cần một phương án để cải thiện việc này và Anh Đức chính là lời giải. Anh là một tượng đài của V-League, với hơn 100 bàn thắng trong 13 năm khoác áo CLB Becamex Bình Dương. Cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam đã từng đoạt danh hiệu Vua phá lưới V-League 2017.

Tuy nhiên, theo HLV Phạm Minh Đức, nếu phải chọn giữa Anh Đức và Công Phượng vào thời điểm hiện tại, ông chắc chắn sẽ mang về tiền đạo xứ Nghệ trong trường hợp của HAGL. Lý giải về quyết định này, HLV của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho biết:

"Anh Đức là tiền đạo giỏi. Cậu ấy có sự khôn ngoan hơn các cầu thủ trẻ, là một trong những tiền đạo rất sắc. Nhưng Anh Đức chỉ hoạt động được trong vòng cấm thôi vì lớn tuổi rồi, không đá dạt rộng được nữa. Bù lại, Anh Đức biết cách khôn ngoan chọn vị trí, dứt điểm cầu môn.

Cong Phuong thang hoa tai TPHCM

Trong khi đó, Công Phượng đang đá rất tốt, hợp lối chơi TP.HCM. HLV Chung Hae-soung đã thay đổi Công Phượng chơi tập thể, có tư duy tốt hơn giúp Công Phượng tiến bộ. Theo quan điểm cá nhân của tôi, thời điểm này Công Phượng có về HAGL vẫn hay. Ở TP.HCM, Công Phượng đã thay đổi nhiều, biết khi nào nên solo, chơi 1 chạm hay di chuyển không bóng.

Nếu so sánh 2 cầu thủ, tôi vẫn cho rằng phong độ của Công Phượng phải hơn Anh Đức rất nhiều. Anh Đức lúc này chỉ giỏi chơi trong khu vực cấm địa để đón lõng săn bàn thắng, không thể tạo ra đột biến được. Chắc chắn Anh Đức lúc này không thể so ra với Công Phượng được" - HLV Phạm Minh Đức chia sẻ.

VIDEO: Công Phượng mở tỷ số cho TPHCM (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Anh Đức Anh Đức gia nhập HAGL HAGL V-league 2020 Phạm Minh Đức
Xem thêm