Quảng cáo

HLV Sài Gòn FC tiến cử người thay thế Trọng Hoàng cho ông Park

Thứ hai, 13/07/2020 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Với phong độ rất tốt thời gian vừa qua, HLV Vũ Tiến Thành đã tiến cử 4 học trò của ông đủ sức để thi đấu cho ĐT Việt Nam thời gian sắp tới.

Với chiến thắng 3-0 trước Thanh Hóa vào tối ngày 12/7 vừa qua, CLB Sài Gòn đã trở lại vị trí dẫn đầu trên BXH sau vòng 9 của V.League 2020. Hiện tại, họ đang có được 19 điểm và hơn đội xếp ở vị trí thứ 2 - CLB TPHCM 2 điểm.

Ở trận đấu này, SVĐ Thống Nhất bất ngờ chào đón sự hiện diện của HLV Park Hang Seo. Sau chuỗi phong độ ấn tượng vừa qua của CLB Sài Gòn, chiến lược gia người Hàn Quốc muốn tận mắt chứng kiến và đánh giá phong độ các cầu thủ của đội bóng này.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Vũ Tiến Thành đã tiến cử tới HLV Park Hang Seo 4 cái tên mà ông cho là xứng đáng được trao cơ hội tại ĐT Việt Nam:

"Việc triệu tập cầu thủ lên tuyển Việt Nam phụ thuộc nhiều vào triết lý của HLV Park Hang Seo. Tôi giới thiệu hay không thì quan trọng vẫn là ông Park, nhưng phải kể đến hậu vệ đội trưởng Nguyễn Quốc Long, tiền vệ Cao Văn Triền, thủ môn Phạm Văn Phong và Huỳnh Tấn Tài.

HLV Vu tien thanh tien cu hoc tro

Họ có sự phong độ ổn định trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, những cầu thủ này vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn để lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo".

Trong số 4 cái tên kể trên, Huỳnh Tấn Tài có lẽ là gương mặt thân quen hơn cả. Anh đã từng là trụ cột của U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura. Với việc có thể thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ và hậu vệ cánh phải, Tấn Tài có thể sẽ là một trong những phương án thay thế cho Trọng Hoàng ở ĐT Việt Nam.

Ở vòng 10 của V-League 2020, CLB Sài Gòn sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón CLB Nam Định. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng của mình và bay cao trên BXH V-League 2020.

Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sài Gòn 3-0 Thanh Hóa HLV Park Hang Seo Vũ Tiến Thành Huỳnh Tấn Tài V-League 2020
Xem thêm