Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong đầu hàng trước ông Park

Thứ sáu, 17/07/2020 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Dù tận cuối tháng 11 AFF Cup 2020 mới bắt đầu, nhưng ngay từ lúc này HLV Shin Tae Yong của Indonesia đã từ bỏ tham vọng cạnh tranh chức vô địch với ĐT Việt Nam.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới của bóng đá Indonesia trên trang chủ PSSI, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Mục tiêu chính của tôi là giúp U20 Indonesia vượt qua vòng bảng tại U20 World Cup 2021 và vô địch AFF Cup 2022.

Do đó, vòng chung kết U19 châu Á 2020 và AFF Cup 2020 sẽ là một quá trình để chúng tôi vươn lên một cấp độ cao hơn. Không có huấn luyện viên nào không muốn giành chiến thắng. Nhưng bây giờ là lúc để cải thiện mọi thứ nhằm có được kết quả trong tương lai. Xin hãy giúp tôi làm điều này cùng với PSSI và những người quan tâm đến bóng đá Indonesia”.

HLV shin tae yong dau hang truoc ong park

Với phát biểu này, có thể thấy HLV Shin Tae Yong gần như đã đầu hàng trước ông Park trong cuộc cạnh tranh chức vô địch tại AFF Cup 2020 sắp tới. Nhiều khả năng ĐT Indonesia sẽ cử nhiều cầu thủ trẻ tham dự giải đấu này để tích lũy thêm kinh nghiệm cho những giải đấu trong tương lai.

Quyết định này của HLV Shin Tae Yong là hoàn toàn dễ hiểu khi nhìn vào lực lượng hiện tại đội bóng xứ vạn đảo thua kém hoàn toàn so với các đối thủ lớn trong khu vực. Bằng chứng là việc họ đã để thua cả 3 trận đấu gặp Việt Nam, Thái Lan và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, quá khó để Indonesia cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch tại AFF Cup 2020.

“Tôi không phải người thích đặt những mục tiêu ngắn hạn. Do đó, tôi cần sự hỗ trợ của tất cả các bên để đưa Indonesia lên mức cao nhất” - HLV Shin Tae Yong chia sẻ.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AFF Cup 2020 SHin Tae Yong ĐT Indonesia ĐT Việt Nam AFF Cup 2020
Xem thêm