Quảng cáo

HLV Troussier bổ sung 4 sao trẻ HAGL JMG cho U19 Việt Nam

Thứ hai, 27/07/2020 20:48 PM (GMT+7)
A A+

4 cầu thủ trẻ của HAGL đang thi đấu tại giải hạng Nhì quốc gia cho Công An Nhân Dân sẽ được HLV Troussier triệu tập bổ sung cho U19 Việt Nam.

Chiều ngày 26/7 vừa qua, trong khuôn khổ giải hạng Nhì Quốc gia 2020, CLB Công An Nhân Dân dã có cuộc đối đầu với Thành Phố Hồ Chí Minh 2. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng Công An Nhân Dân với nòng cốt là các cầu thủ trẻ của HAGL chỉ giành được một kết quả hòa 2-2 trước đội bóng tới từ Sài thành.

Đáng chú ý là ở trận đấu này có sự xuất hiện của HLV Philippe Troussier theo dõi trên khán đài. "Phù thủy trắng" tới chứng kiến trận đấu này với mục đích tìm kiếm thêm những tài năng cho U19 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á sắp tới.

HLV Troussier ưng ý voi cau thu cua HAGL JMG

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Philippe Troussier đã gọi một loạt các cầu thủ trẻ của HAGL đang thi đấu cho CAND như tiền đạo Nguyễn Duy Kiên, Huỳnh Tiến Đạt, thủ môn Hoàng Trung Phong, tiền vệ Hà Văn Phương, hậu vệ Trần Quang Thịnh và hậu vệ Phan Du Học đến để trò chuyện.

Theo chia sẻ tới từ ban lãnh đạo của CLB CAND, sẽ có 4 cầu thủ được HLV Troussier gọi lên tập trung đội tuyển U19 Việt Nam vào ngày 4-8 tới là thủ môn Hoàng Trung Phong, tiền vệ Hà Văn Phương, hậu vệ Trần Quang Thịnh và hậu vệ Phan Du Học.

Trước đó, sau khi VCK U19 Quốc gia 2020 kết thúc, cũng đã có 6 cầu thủ của HAGL được triệu tập cho U19 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á tại Uzbekistan. Với việc có thêm những cầu thủ được triệu tập thì lò đào tạo trẻ HAGL JMG sẽ đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho U19 Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới.


Highlights U19 HAGL I vs U19 PVF (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Philippe Troussier U19 Việt Nam HAGL JMG
Xem thêm