Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra điểm khác biệt của Sài Gòn FC

Chủ nhật, 19/07/2020 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng 3-0 trước Nam Định, HLV Vũ Tiến Thành đã chia sẻ điều làm nên thành công của Sài Gòn FC ở mùa giải năm nay.

Sài Gòn FC đang trở thành hiện tượng ở mùa giải năm nay với chuỗi trận bất bại đáng kinh ngạc của mình. Với chiến thắng 3-0 trước Nam Định vừa qua, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đã bất bại ở cả 10 vòng đấu của V-League 2020. Một thành tích vô tiền khoáng hậu.

Chia sẻ sau khi đánh bại Nam Định, HLV Vũ Tiến Thành đã tiết lộ điều làm nên thành công cho đội bóng của ông: "Điều tôi thấy vui nhất là các cầu thủ đang chơi rất hiểu ý nhau. Có thể nói cách khác là CLB Sài Gòn đang vào phong độ, nhuần nhuyễn. Chơi bóng như vậy là một lợi thế và thành công của đội bóng. Sài Gòn FC có định hướng và lối chơi rõ ràng.


Vừa làm huấn luyện viên, vừa kiêm chức vụ chủ tịch của Sài Gòn FC, tuy nhiên ông Vũ Tiến Thành cho biết đây chưa phải là lúc ông nhường chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của đội bóng cho người khác:

"Lúc tôi mới lên, tôi nói sẽ làm đến khi ổn, nhưng mà 10 trận thì sao mà ổn được phải không. Vì vậy, tôi sẽ làm đến hết mùa giải. Ban đầu tôi nói đội này có thực lực mà không ai tin. Các trợ lý đều là học trò tôi, tôi dạy họ từ nhỏ.

Tôi xuất thân từ HLV và tôi hiểu đội bóng này. Bây giờ thuê một ông mới về, chờ ông ấy hiểu thì thua 3, 4 trận, rồi phải sa thải. Ai chịu trách nhiệm, lúc đó tôi chịu. Tôi là người chịu trách nhiệm chuyên môn cao nhất ở CLB Sài Gòn. Nếu ban đầu tôi không làm HLV thì đội bây giờ chỉ có từ 5 đến 8 điểm thôi"

Hiện tại, Sài Gòn FC đang bay cao trên BXH khi dẫn đầu V-League 2020 với 22 điểm sau 10 vòng đấu, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Viettel 4 điểm. Với phong độ hiện tại không bất ngờ khi đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thanh sẽ kết thúc giai đoạn 1 với vị trí đầu bảng.

Highlights Sài Gòn vs Nam Định - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sài Gòn 3-0 Nam Định HLV Vũ Tiến Thành V-league 2020
Xem thêm