Quảng cáo

Không phải Lee Nguyễn, TP.HCM ký hợp đồng với sao Hàn Quốc

Thứ tư, 19/02/2020 17:16 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM đang tiến gần tới việc ký hợp đồng với tiền vệ Hàn Quốc - Seo Yong-duk để gia tăng sức mạnh cho mùa giải mới.

Highlighs TP HCM vs Yangon United - nguồn: Fox Sports

Sau 2 trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải 2020 với kết quả là 1 thua 1 hòa, dường như CLB bóng đá TP.HCM chưa thể yên tâm với lực lượng đang có của đội bóng. Chính vì vậy mà ban lãnh đạo của CLB TP.HCM vẫn đang tích cực tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng để gia tăng sức mạnh, chuẩn bị cho V-League 2020.

Mới đây nhất, theo nguồn tin mà chúng tôi có được, Á quân của V-Leauge 2019 đang tiến rất gần tới việc ký hợp đồng với tiền vệ người Hàn Quốc - Seo Yong Duk.

TP HCM ky hop dong voi sao Han Quoc

Được biết, Seo Yong Duk từng là trụ cột của U20 Hàn Quốc trong giai đoạn từ năm 2007-2009. Anh đã thi đấu cho nhiều CLB của Nhật Bản như Omiya Ardija, FC Tokyo, Kataller Toyama. Sau đó tiền vệ này trở về Hàn Quốc chơi bóng cho một số CLB như Ulsan Hyundai, FC Anyang, Asan Mugunghwa, Busan I Park.

Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng ở tuyến giữa của CLB TP.HCM cho mùa giải sắp tới, trước bối cảnh họ đang đối mặt với nhiều ca chấn thương tới từ các trụ cột trong đội. Có thể kể tới những trường hợp phải nghỉ thi đấu dài hạn như Văn Thuận, hay 2 ngoại binh Viktor Prodell và Matias Jadue.

Ngoài Seo Yong Duk, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đang trong quá trình đàm phán để có được sự phục vụ của cầu thủ Việt kiều - Lee Nguyễn. Theo những thông tin mới đây, khúc mắc duy nhất của thương vụ này nằm ở mức lương của Lee Nguyễn khi thi đấu tại V-League.

TP HCM ky hop dong voi sao Han Quoc

Á quân của V-League 2019 sẵn sàng trả cho tiền vệ Việt kiều mức lương là 10 tỷ VNĐ/năm. Tuy nhiên, Lee Nguyễn đòi hỏi mức cao hơn là 12 tỷ VNĐ/năm nếu trở lại Việt Nam thi đấu. Hai bên sẽ tiếp tục đàm phán với nhau nhằm tìm được tiếng nói chung trong vấn đề này.

Ngày 22/2 thị trường chuyển nhượng V-League sẽ đóng cửa. CLB TP.HCM sẽ còn 3 ngày để chạy đua chữ ký của tiền vệ ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn, cũng như chốt thêm suất ngoại binh trên hàng công để kịp đăng ký tham dự V-League 2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB TP.HCM Chung Hae Seong V-League 2020 Seo Yong-duk
Xem thêm