Quảng cáo

Lương Xuân Trường mang tin vui tới HAGL

Thứ sáu, 22/05/2020 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở SVĐ Thiên Trường để cổ vũ cho các đồng đội tại HAGL trong chuyến làm khách tới sân của Nam Định.

VIDEO: Đẳng cấp của Lương Xuân Trường - ông chủ tuyến giữa HAGL (nguồn: Next Sport)

Chiều ngày 23/5 tới đây, bóng đá Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại bằng trận đấu giữa Nam Định vs HAGL tại cúp Quốc gia 2020.

Trước trận đấu này, thầy trò HLV Lee Tae Hoon được đánh giá cao hơn chủ nhà. Không chỉ vì họ đang có được phong độ tương đối tốt thời gian vừa qua, mà còn vì SVĐ Thiên Trường là điểm đến ưa thích của đội bóng phố núi. Trong 5 lần gần nhất hành quân tới sân nhà của Nam Định, HAGL đã giành tới 4 chiến thắng và chỉ hòa duy nhất 1 trận.

Xuan Truong mang tin vui toi HAGL

Rõ ràng lợi thế đang nghiêng hẳn về phía đội bóng phố núi. Không những vậy, ở trận đấu sắp tới, HAGL còn nhận được sự cổ vũ đặc biệt tới từ Lương Xuân Trường. Được biết, tiền vệ số 6 của HAGL sẽ góp mặt tại SVĐ Thiên Trường để tiếp lửa cho các đồng đội của mình.

Dù vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương tại PVF, nhưng Lương Xuân Trường vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đến cổ vũ cho đội bóng của mình. Đây sẽ là nguồn khích lệ tinh thần rất lớn với các cầu thủ thi đấu trên sân của HAGL.

Quá trình hồi phục chấn thương dây chằng của Xuân Trường tại PVF đang tiến triển rất tốt. Tiền vệ của ĐT Việt Nam đã có thể tập luyện với bóng một cách bình thường. Xuân Trường hy vọng sẽ có thể quay trở lại sân cỏ vào tháng 6 tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lương Xuân Trường HAGL Nam Định vs HAGL
Xem thêm