Quảng cáo

Martin Lo 'ghi điểm' trong ngày Hải Phòng trở lại tập luyện

Thứ năm, 30/04/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Việt kiều Martin Lo cho thấy anh đang hoàn toàn sẵn sàng cho những vòng đấu tiếp theo khi V.League 2020 quay trở lại trong thời gian tới.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-0 Kitchee (Next Sports)

Sau quãng thời gian dài phải nghỉ bóng đá vì COVID-19, các câu lạc bộ đã bắt đầu quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo tại V.League 2020. Một trong những đội bóng tập trung sớm nhất có lẽ là Hải Phòng FC.

Vào chiều ngày 29/4, đội bóng đất cảng đã có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Lạch Tray. Trở lại sau quãng nghỉ rất dài, ban huấn luyện của Hải Phòng FC chủ yếu đưa ra các bài tập để cầu thủ hồi phục thể lực.

Martin Lo ghi diem BHL Hai Phong

Cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất ở buổi tập vừa qua là tiền vệ Việt kiều - Martin Lo. Anh hoàn thành rất tốt giáo án mà ban huấn luyện đội bóng giao cho. Martin Lo cùng Adriano Schmidt và Huỳnh Trọng Nhân liên tục dẫn đầu trong bài tập chạy thể lực kéo dài 35 phút của Hải Phòng FC. Tiền vệ này cho thấy mình đang rất sung sức và sẵn sàng thi đấu khi V.League quay trở lại.

Gia nhập Hải Phòng vào đầu mùa giải năm nay sau khi thi đấu thành công tại giải hạng Nhất trong màu áo của Phố Hiến FC, Martin Lo được kỳ vọng sẽ là làn gió mới mang tới những dấu hiệu tích cực cho đội bóng đất cảng.

Tuy nhiên, sau 2 vòng đấu đầu tiên, những gì mà Martin Lo đã thể hiện lại chỉ mang lại thất vọng cho người hâm mộ. Anh thi đấu mờ nhạt, không đóng góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội và thường xuyên bị thay ra sân.

Quãng nghỉ vừa qua là thời gian cần thiết để Martin Lo sốc lại tinh thần, tập luyện để quyết tâm trở lại và khẳng định giá trị của bản thân trong màu áo Hải Phòng FC. Chỉ có thi đấu thành công tại V.League 2020, tiền vệ Việt kiều này mới có hy vọng được HLV Park Hang Seo để ý vào triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020 vào cuối năm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Martin Lo hải phòng FC V.League 2020
Xem thêm