Quảng cáo

'Sát thủ' một thời của HAGL ấm ức vì thua Công Phượng

Thứ sáu, 24/04/2020 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Evaldo Rodrigues Goncalves tỏ ra bức xúc vì không có tên trong đội hình yêu thích nhất của CLB HAGL.

VIDEO: HAGL ngược dòng trước Hà Nội năm 2015 (HAGL Channel)

Mới đây, Fanpage chính thức của CLB HAGL đã công bố đội hình 11 cầu thủ được yêu thích nhất trong lịch sử của đội bóng này.

Trong đó, ở vị trí tiền đạo, vượt qua Evaldo Rodrigues Goncalves, Công Phượng và Kiatisuk Senamuang là bộ đôi tấn công nhận được nhiều tình cảm nhất của các cổ động viên. Điều này khiến cho tiền đạo người Brazil cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Evaldo am uc vi thua Cong Phuong

Chia sẻ trên trên fanpage của HAGL, Evaldo Rodrigues Goncalves cho biết: "Riêng ở V.League tôi đã có 67 bàn thắng. Nếu tính cả cúp Quốc gia, con số đó sẽ là 80 pha lập công. Tôi là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội bóng và tôi bị bỏ quên sao? Tôi nghĩ tôi đã đóng góp rất nhiều cho HAGL nhưng dường như không phải vậy".

Ngay sau bình luận của Evaldo, đã có nhiều người hâm mộ phản hồi và động viên cựu chân sút người Brazil. Họ cho rằng đa số các CĐV HAGL hiện tại đều yêu mến đội bóng khi những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh xuất hiện nên không biết đến những đóng góp của tiền đạo này trước kia.

Evaldo Rodrigues Goncalves từng thi đấu cho HAGL giai đoạn từ 2009 đến 2013. Anh “vô đối” về thành tích ghi bàn cho đội bóng phố núi và bỏ xa các đối thủ của mình trong cuộc bầu chọn này như Kiatisak Senamuang (38 bàn) hay Nguyễn Công Phượng (25 bàn). Nếu chỉ tính riêng chỉ số này thì Evaldo xứng đáng là tiền đạo số 1 trong lịch sử HAGL.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Evaldo Rodrigues Goncaves Công Phượng Kiatisuk đội hình yêu thích nhất lịch sử HAGL
Xem thêm