Duy Mập xuất sắc đánh bại Ady Qwa với tỷ số 2-0

Thứ tư, 20/11/2019 23:32 PM (GMT+7)
A A+

Không ngoài dự đoán, hai game thủ đã cống hiến cho người xem một trận đấu rất mãn nhãn.

Không hổ danh là game thủ top 1 của Indonesia, Ady Qwa đã gây ra rất nhiều khó khăn dành cho Duy Mập của Việt Nam. Cả 2 set thi đấu đều diễn ra rất căng thẳng và kịch tính.

Ở set 1, hai game thủ thi đấu giằng co và đã cống hiến cho khán giả những trận đấu rất hay. Duy Mập là người liên tục phải bám đuổi khi để cho QWA dẫn trước 2-0. Tuy nhiên với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, đại diện Việt Nam tại IESF Korea 2019 đã nhanh chóng gỡ hòa 2-2, khiến cho 2 game thủ phải bước vào trận chung kết của set 1.

Đây cũng là trận đấu hấp dẫn và kịch tính nhất của trận giao hữu ngày hôm nay. Duy Mập sử dụng Liverpool và để cho Qwa vươn lên dẫn trước 1-0 từ rất sớm. Sau đó, game thủ Việt Nam đã nhanh chóng vượt lên dẫn 2-1 ngay trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Qwa với bản lĩnh của mình gỡ hòa 2-2 ở phút thứ 85 của trận đấu. Đây cũng là kết quả sau 120 phút thi đấu và 2 game thủ phải bước vào loạt Penalty cân não.

Duy Mập 2-0 Andy Qwa, Duy Mập vs Andy Qwa, Duy Mập, Andy Qwa, PES 2020, trực tiếp PES 2020

Ở loạt đấu súng này, với kinh nghiệm ở những trận đấu trước đó, cùng một chút may mắn, Duy Mập đã giành chiến thắng 4-2 trên chấm phạt đền, qua đó kết thúc set 1 với chiến thắng 3-2 đầy kịch tính.

Sang set 2, mọi thứ có vẻ trở nên dễ dàng hơn với đại diện của Việt Nam. Anh dễ dàng đánh bại Qwa ở 2 trận đấu đầu tiên để vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy để cho game thủ Indonesia gỡ lại 1 game, nhưng đến trận thứ 4 khi sử dụng Liverpool sở trường, Duy Mập đã không cho đối thủ cơ hội để lội ngược dòng, qua đó ấn định chiến thắng với tỷ số 3-1 ở set đấu này.

Sau trận đấu này, chắc chắn Duy Mập sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm, cũng như học hỏi được những cái hay của Qwa - người mà anh đã thần tượng bấy lâu, để chuẩn bị tốt nhất cho 2 giải đấu sắp tới là PES 247 Cup và IESF Korea 2019.

Kết quả cuối cùng: Duy Mập 2-0 Ady Qwa

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Duy Mập vs Andy Qwa Duy Mập vs Andy Qwa Duy Mập Andy Qwa PES 2020 trực tiếp PES 2020 Duy mập 2-0 ady qwa
Xem thêm